Giải Trí

“Nhóm hài quốc dân” Da LAB tiết lộ hậu trường “cười ra nước mắt” khi thực hiện MV “Thức giấc” cùng Thúy Ngân

Khánh An - 13/07/2021 11:03 GMT+7

Bên cạnh việc tung teaser MV mới, Da LAB cũng hé lộ một kỷ niệm hài hước khi thực hiện MV “Thức giấc” cùng Thúy Ngân.

Tối 12/7, Da LAB chính thức phát hành Teaser MV “Thức giấc” với sự xuất hiện của Thúy Ngân. Trái ngược với tiết tấu nhanh ở Teaser Audio được công bố trước đó, phần nhạc trong Teaser MV lại là câu hát ballad da diết từng được Da LAB hé lộ trong MV “Gác lại âu lo”: 

“Nhìn xem lần sau cuối, là bao điều tiếc nuối, tình yêu là thứ khiến em quên đi vài lần yếu đuối. Lặng nhìn giọt sương rơi, lạc trong màu u tối, là khi tình yêu ấy đã khiến em thôi những mộng mơ”.

a7

Ca khúc “Thức giấc” là sự pha trộn của nhiều thể loại âm nhạc, từ RnB, House đến Hip-hop. Da LAB chỉ cần thu âm đúng 1 lần là xong bản demo, sau đó “Thức giấc” được phối nhạc bởi Machiot, mix bởi Emcee L và StillaD rồi đến tay nhà sản xuất OnlyC để có bản master. “Thức giấc” được dự kiến ra mắt ngay sau MV “Gác lại âu lo” nhưng do tình hình dịch bệnh phức tạp nên bây giờ đứa con tinh thần của Da LAB mới được “trình làng”.

a2

Thời gian qua, netizen liên tục hỏi về ca khúc được “nhá hàng” trong MV “Gác lại âu lo”. Thậm chí, đoạn nhạc ngắn còn được nhiều kênh YouTube đăng tải và đạt hàng trăm nghìn view, cho thấy sự mong chờ của khán giả với ca khúc mới của Da LAB.

Tuy nhiên, teaser “Thức giấc” chắc hẳn là “một cú lừa” của Da LAB dành cho người hâm mộ. Cách đó ít ngày, teaser audio của bài cho thấy giai điệu dồn dập và catchy, khác hẳn với đoạn giai điệu sâu lắng như teaser MV khiến nhiều khán giả còn tưởng đây là… 2 bài khác nhau.

a6

Về cơ duyên hợp tác cùng Thúy Ngân trong dự án mới, Da LAB cho biết nhóm đã thường xuyên gặp Thúy Ngân khi đi ghi hình và biểu diễn trước đây: “Thúy Ngân còn là gương mặt phim truyền hình rất được các mẹ và cả vợ của 4 thành viên Da LAB yêu thích. Nhờ vậy Da LAB cũng để ý đến Thúy Ngân nhiều hơn và nghĩ ngay đến một nữ chính đặc biệt cho MV mới”.

a3

Ngoài ra, Da LAB cũng hé lộ một kỷ niệm hài hước khi quay MV “Thức giấc” cùng Thúy Ngân: “Thúy Ngân rất cao nên phần lớn các thành viên của Da LAB đều rất vất vả khi đứng cạnh Ngân. Khi Thúy Ngân đã lên đồ, đi giày cao gót thì Cào (MPaKK) phải đứng trên bục rất lớn để quay cảnh đứng cạnh Ngân. Ngoài ra, Ngân cũng bơi rất giỏi và tự tin, thoải mái dưới nước dù đó là một cảnh khó. Còn Thơm (JGKiD) diễn chung cảnh dưới nước với Ngân lại chỉ biết mím môi, nhịn thở rồi…chìm”.

a4
a5

>>> Tin nên đọc:

Bị tố ẩn ý “cà khịa” bà chủ Đại Nam, Ốc Thanh Vân đăng đàn “cầu xin” CĐM điều này

Việt Anh được xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú, nhiều người đồn đoán “chạy giải”

Vợ chồng Rhymastic tổ chức thôi nôi cho con trai nhưng không có vị khách nào đến dự, lý do là gì đây?