Giải Trí

Sự kết hợp gây tranh cãi giữa K-ICM và hot girl Lê Bống: Đây là nước đi sai lầm!

An Nhiên - 13/07/2021 21:25 GMT+7

MV mới "Chim quý trong lồng" của K-ICM đang vấp phải sự tranh cãi và phản đối từ phía khán giả vì có sự xuất hiện của hot girl Lê Bống.

Lê Bống là gương mặt rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng, đương nhiên nổi tiếng cũng đi kèm tai tiếng. Nàng hot girl liên tục vấp phải những ý kiến trái chiều về cách ăn mặc gợi cảm quá đà để khoe thân hình nóng bỏng mắt.

Do đó, việc người đẹp mặc bộ cổ phục và múa trong khung cảnh thiên nhiên ở MV "Chim quý trong lồng" của K-ICM khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, sau khi xem MV, một số cư dân mạng cho rằng việc mời Lê Bống để tạo độ viral là nước đi sai lầm.

Le-bong-k-imc
Lê Bống hóa thân khác lạ trong MV mới của K-ICM.

Rất nhiều người đã không ngần ngại ấn nút dislike MV này. Thậm chí, họ còn để lại nhận xét cách múa của Lê Bống không hề giống múa, chân tay cứng đơ, "như lên đồng", "đang tập dưỡng sinh"...

>> 2 hot girl gây tranh cãi khi khoe body bỏng mắt trên sóng truyền hình cổ vũ Euro

Le-bong-trong-mv-cua-kicm-2
Le-bong-trong-mv-cua-kicm-1
Bình luận của cư dân mạng khi nàng hot girl thể hiện các động tác múa.

Thực tế, Lê Bống không phải là nghệ sĩ múa chuyên nghiệp. Do đó, các động tác tay, chân của nàng hot girl đều thiếu đi sự mềm mại, uyển chuyển, dẻo dai cần có của một bài múa. 

Mặt khác, thần thái và biểu cảm gương mặt của Lê Bống cũng chẳng truyền tải được tâm trạng nào của nhân vật trong "Chim quý trong lồng". Việc nàng hot girl chiếm quá nhiều thời lượng với động tác rời rạc, cứng ngắc khiến khán giả tụt cảm xúc và chán nản khi theo dõi MV.

Le-bong-trong-mv-cua-kicm-4
Le-bong-trong-mv-cua-kicm
Le-bong-trong-mv-cua-kicm-5
Le-bong-trong-mv-cua-kicm-3
Biểu cảm chưa tới cùng những động tác múa rời rạc, cứng ngắc của Lê Bống khiến khán giả ngán ngẩm khi xem MV.

Liên quan đến vấn đề này, đơn vị sản xuất "Chim quý trong lồng" cho biết Lê Bống chỉ có 2 buổi học vũ đạo cùng biên đạo múa. Tuy nhiên, nếu thực sự muốn có một màn múa mãn nhãn xuất hiện trong MV thì đơn vị sản xuất có thể mời nghệ sĩ múa chuyên nghiệp thay vì một người đẹp tay ngang. 

Tin cùng chuyên mục:

>> Động thái mới nhất của Phi Nhung và Hồ Văn Cường sau liên hoàn drama 1 tháng trước

>> Độ Mixi sốt cao, ho kèm tức ngực trong nhiều ngày, thông báo tin buồn khiến fan sốt ruột

>> “Nhóm hài quốc dân” Da LAB tiết lộ hậu trường “cười ra nước mắt” khi thực hiện MV “Thức giấc” cùng Thúy Ngân