Giải Trí

Thiếu gia Minh Hải từng bị đồn có vợ cũ và con riêng trước khi đến với Hòa Minzy

Tường Vy - 19/02/2022 17:09 GMT+7

Trước khi “đường ai nấy đi” với Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải từng bị đồn có vợ cũ và con riêng khiến nữ ca sĩ bức xúc.

Sau thời gian khiến mạng xã hội ồn ào vì nghi vấn rạn nứt với bạn trai thiếu gia thì mới đây, Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng xác nhận và cho biết cả 2 chia tay trong hòa bình. Ngay sau đó, thông tin này cũng được Minh Hải chia sẻ lại trên Facebook cá nhân.

a1
a6

Lý do chia tay của cặp đôi là vì cả 2 không thể tìm được tiếng nói chung. Dù không còn yêu nhau nhưng cả 2 vẫn cùng nuôi dạy bé Bo khôn lớn để con trai không bị thiếu thốn về mặt tình cảm.

b8

Rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bất ngờ và tiếc nuối trước thông tin trên. Trước khi chính thức tan vỡ, Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải được nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc. Thậm chí, dù phải đối diện với nhiều tin đồn vô căn cứ, cặp đôi vẫn kiên cường nắm tay nhau vượt qua.

b7

Ví dụ như thời điểm tháng 3/2021, khi Hòa Minzy công khai hình ảnh quý tứ đầu lòng thì vô số tin đồn không hay về thiếu gia Minh Hải được lan truyền rộng rãi. Cụ thể, có cư dân mạng khẳng định rằng Minh Hải đã có vợ cũ và con riêng trước khi đến với giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp”.

Ngay khi nghe được tin đồn, Hòa Minzy đã lên tiếng phủ nhận và bảo vệ bạn trai: "Up đầy đủ mặt bố của Bo đây nha ạ. Anh tên Hải, làm kinh doanh và không có con riêng hay vợ cũ gì nha cả nhà. Ai đồn ác dễ sợ à, có vợ là mẹ Hòa và em Bo là con đầu lòng thôi nhé".

b13

Có thể thấy, cặp đôi từng là hậu phương vững chắc và luôn tin tưởng nhau trong mọi tình huống. Tuy nhiên, chuyện tình cảm thì không thể nói trước được điều gì. Đôi khi chỉ yêu thôi là chưa đủ.

>>> Tin nên đọc: