Giải Trí

Nghi vấn Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia “đường ai nấy đi”?

Minh Anh - 17/02/2022 17:20 GMT+7

Cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Vào năm 2018, Hoà Minzy và thiếu gia Nguyễn Minh Hải công khai hẹn hò. Đến tháng 10/2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng, bé Bo đáng yêu và vô cùng thông minh.  

hoa-minzy

Trong suốt thời gian gắn bó, cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội. Hoà Minzy và bạn trai ngoài việc đăng ảnh tình tứ, còn chăm chỉ tương tác qua lại vô cùng tự nhiên. 

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cặp đôi dính nghi vấn trục trặc trong chuyện tình cảm. Mọi dấu hiếu bắt nguồn từ những tương tác trên mạng xã hội. 

Cả hai không tương tác trên mạng xã hội 

hoa-minzy

Thời gian trước, cả hai thường xuyên phát “cẩu lương” trên mạng xã hội. Gia đình bé Bo thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, theo ghi nhận, bài đăng gần nhất mà Hoà Minzy tag tên Minh Hải là từ ngày 31/10/2021. Kể từ thời điểm đó đến nay, cả hai không còn nhắc đến nhau. 

Sự im lặng này được cho là vô cùng bất thường bởi cả hai là người vui vẻ, thoải mái và chăm tương tác. 

Valentine thiếu “tình”

hoa-minzy

Thông thường, trong ngày Valentine, các cặp đôi sẽ thể hiện tình cảm, sự quan tâm nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả Minh Hải và Hoà Minzy đều không đả động gì đến đối phương trong ngày 14/2. 

Cặp đôi đều có bài đăng nhưng không nhắc đến tên của nhau. Nữ ca sĩ chúc mừng Valentine trong tình trạng lẻ bóng. Còn thiếu gia Minh Hải cũng chia sẻ thông điệp tình yêu nhưng không nói đến bạn gái của mình. 

hoa-minzy-1

Điều này làm bùng lên nghi vấn cặp đôi gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Nhiều netizen bày tỏ sự thắc mắc về thái độ của cả hai. 

Một số dấu hiệu đáng ngờ

Những ngày qua, dân tình xôn xao với sản phẩm âm nhạc của Đức Phúc về chủ đề tình yêu. Đặc biệt, MV ca nhạc này còn có cảnh cầu hôn thật của một cặp đôi. 

hoa-minzy-2

Hoà Minzy cũng góp vui bằng một cảnh quay góp mặt trong MV, đồng thời cũng PR nhiệt tình trên tài khoản cá nhân. 

Vào ngày 12/2, Hoà Minzy chia sẻ khoảnh khắc xúc động của cô trong MV cùng dòng trạng thái: "Rồi một ngày Hòa sẽ nói cho mọi người biết khoảnh khắc lúc này Hòa thực sự nghĩ gì".

Nữ ca sĩ xác nhận chưa từng nhận được màn cầu hôn nào từ thiếu gia Minh Hải. Điều này khiến mọi người vô cùng bất ngờ bởi cả hai đã có nhiều năm gắn bó, có cả con chung.

hoa-minzy-3

Cùng ngày, Minh Hải cũng ủng hộ sản phẩm của Đức Phúc nhưng không hề tag tên của Hoà Minzy, cũng không nhắc đến bạn gái. Điều này càng khiến cộng đồng mạng nghi ngờ về mối quan hệ này. 

Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán từ phía netizen. Thực hư ra sao phải chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ. Nhưng dân tình vẫn hy vọng cả hai tiếp tục duy trì mối quan hệ tình cảm này.