Giải Trí

Đã tìm ra ý nghĩa giọt nước mắt của Hòa Minzy khi xuất hiện trong MV của Đức Phúc?

Trầm Miên - 19/02/2022 16:42 GMT+7

Chính thức xác nhận chia tay với bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy khiến khán giả đã phần nào hiểu được ánh mắt khi xuất hiện trong MV của Đức Phúc.

Mới đây, thông tin Hòa Minzy xác nhận chia tay với thiếu gia Minh Hải sau 5 năm gắn bó làm xôn xao cả mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải bức tâm thư dài tiết lộ lý do "đường ai nấy đi" với Minh Hải do "cố gắng nhiều nhưng không thể đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng".

22
Bức tâm thư dài xác nhận chia tay với thiếu gia Minh Hải của Hòa Minzy.

Chỉ vài ngày trước, Hòa Minzy thu hút sự chú ý của cả cộng đồng mạng khi chiếm spotlight trong MV của Đức Phúc. Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp không giấu được xúc động khi chứng kiến khung cảnh nam chính quỳ gối cầu hôn nữ chính. Khoảnh khắc Hòa Minzy vỗ tay chúc phúc, khuôn mặt cười với đôi mắt ngấn lệ ngay lập tức được dân tình rần rần chia sẻ.

1
Hòa Minzy đăng tải lại hình ảnh khi xuất hiện trong MV của Đức Phúc cùng dòng trạng thái gây tò mò.

Đăng tải lại loạt ảnh này trên trang cá nhân, Hòa Minzy đính kèm dòng trạng thái gây tò mò: "Rồi một ngày Hòa sẽ nói cho mọi người biết khoảnh khắc lúc này Hòa thực sự nghĩ gì". Bên dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả cho rằng có thể khi đó Hòa Minzy đang hạnh phúc nhớ lại ngày mình được cầu hôn giống với cô gái trong MV.

2
Bình luận đáng chú ý của Hòa Minzy trước những đồn đoán của netizen.

Tuy nhiên, trước bình luận của một netizen với nội dung: "Hòa đang nghĩ lại cảm giác lúc đó của bản thân", Hòa Minzy lại trả lời rằng "Đã làm gì được mà nghĩ lại ạ". Sau khi xác nhận chia tay, câu nói này của Hòa Minzy khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Dù đã bên nhau nửa thập kỷ và có một cậu con trai chung, song Hòa Minzy vẫn chưa từng nhận được lời cầu hôn từ bạn trai lâu năm và chưa tổ chức lễ cưới.

00 (1)
Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải có một con chung là bé Bo nhưng chưa kết hôn và tổ chức lễ cưới.

Điều này khiến khán giả phần nào hiểu ra và cho rằng có lẽ nước mắt của Hòa Minzy khi đó là niềm vui khi chứng kiến hạnh phúc của người khác. Đồng thời là sự tiếc nuối, xót xa cho câu chuyện của chính mình.

Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ về việc chưa tổ chức đám cưới là vì muốn sinh hai con và các con sẽ cùng mẹ tiến vào lễ đường: “Bao giờ cưới tôi sẽ thông báo sau. Lúc nào tôi cũng có tâm nguyện sẽ sinh được hai đứa con rồi sau đó mới tổ chức đám cưới, để con tôi sẽ cầm váy cưới đi vào thánh đường. Kết hôn với tôi cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào".

>>> Tin nên đọc: