Giải Trí

Jack vắng mặt trong đoàn đi Hàn Quốc, rộ nghi vấn bị “loại” khỏi Running Man Việt mùa 2

Hương Ly - 20/08/2021 10:45 GMT+7

Dàn sao Running Man Vietnam đã lần lượt xuất hiện tại sân bay rạng sáng nay (20/8), riêng chỉ thiếu mỗi Jack.

Tối ngày 19/8, theo như kế hoạch dự kiến, dàn cast Running Man Việt Nam đã có có mặt tại sân bay để sang Hàn Quốc ghi hình. Theo hình ảnh phóng viên ghi lại tại sân bay, 8 thành viên gồm: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân và Karik đã lần lượt xuất hiện.

jack vang mat tai san bay sang han quoc
Ảnh 8 thành viên từ trái qua phải được cho là Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên khi 8/9 thành viên đã có mặt tại sân bay vẫn không thấy bóng dáng của Jack. Điều này khiến nhiều người dấy lên nghi vấn giọng ca Sóng Gió đã âm thầm rút khỏi Running Man Việt mùa 2 sau loạt lùm xùm tình ái vừa qua.

jack roi khoi Running Man Vietnam
Jack vắng mặt trong đoàn đi Hàn Quốc

Trước đó, vào tối ngày 7/8, Jack gây xôn xao dư luận khi bất ngờ bị tố ngoại tình và có con riêng với Thiên An- nữ chính MV Sóng Gió. Ngay khi lùm xùm rộ lên, nữ chính Thiên An cũng đã lên tiếng thừa nhận sự việc có thật. Cụ thể, cô nàng thừa nhận chuyện có con với Jack là sự thật và hé lộ cả hai đã quen nhau được hơn 2 năm, chia tay sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng vì nam ca sĩ ngoại tình với 2-3 cô gái. Để chứng minh cho lời nói của mình, Thiên Anh đã đăng ảnh trong thời gian mang thai và hé lộ cận mặt con gái có nhiều nét giống Jack.

on ao Jack co con rieng
Jack và Thiên An đã có con chung song "đường ai nấy đi" sau 2 năm hẹn hò

Sau khi Thiên An lên tiếng, Jack cũng có chính thức thừa nhận chuyện bản thân là bố của con gái Thiên An. Đồng thời, nam ca sĩ cũng khẳng định không chối bỏ trách nhiệm làm bố.

Anh cho hay: "Trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ, như thế nào chắc An rõ nhất. Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành".

Nếu một ngày nào đó, khi Jack hát mà dưới sân khấu chỉ còn duy nhất một khán giả, Jack vẫn hát, hát cho niềm tin của người ấy. Và nếu một ngày dưới sân khấu không còn ai, Jack vẫn sẽ hát, hát cho niềm đam mê của chính Jack. Bài học nhận được hôm nay, Jack xin hứa sẽ đáp lại khán giả bằng đam mê âm nhạc và sự cống hiến".

Tin phổ biến