Giải Trí

Jack gây tranh cãi vì ném thẳng chai nhựa vào mặt Trương Thế Vinh để “giỡn cho vui”

Hương Ly - 02/10/2021 07:49 GMT+7

Đây không phải lần đầu Jack có những hành động “quá thoải mái” với đàn anh ở trong chương trình Running Man Việt Nam.

Mới đây, ekip Running Man Việt Nam- Chơi là chạy tung ra video hậu trường ghi lại cảnh dàn cast đang cùng nhau chơi trò chơi đếm số. Theo luật chơi, ai vi phạm luật sẽ bị những người còn lại “trừng phạt” và Trương Thế Vinh là một trong số những người phạm luật.

Tuy nhiên, khi mọi người xung quanh đều dùng tay đánh lên người “Voi Biển” thì Jack lại dùng chai nước rỗng ném thẳng vào mặt đàn anh. Điều này khiến Trương Thế Vinh hết sức bất ngờ và choáng váng.

Nhiều khán giả sau khi xem đoạn video hậu trường đã không khỏi bức xúc trước hành động của Jack. Theo họ, hành động ném thẳng chai nước vào mặt Trương Thế Vinh của Jack là thiếu tôn trọng đàn anh. Chưa kể, đây chỉ là một trò chơi vui hậu trường, việc đặt nặng thắng thua đến mức cầm chai nước lên và ném của Jack là khó chấp nhận.

jack-bi-chi-trich-running-man

>> Xem thêm: Running Man Việt mùa 2 bị chê "tơi tả" ngay tập đầu phát sóng: Nhạt nhẽo và “giả trân”

Được biết, ngay từ tập 1 Running Man Việt Nam lên sóng, giọng ca Hoa Hải Đường cũng từng bị chỉ trích hành động bạo lực với MC Trường Giang.

Thậm chí, ở tập 2 của chương trình, Jack còn dùng chân đạp thẳng vào người Trương Thế Vinh khi anh vừa thất bại trong thử thách ném bowling.