Giải Trí

Hậu bê bối đời tư, cộng đồng mạng tiếp tục kêu gọi tẩy chay Jack trên fanpage một chương trình lớn

Minh Anh - 31/08/2021 15:43 GMT+7

Cư dân mạng kéo nhau vào fanpage kêu gọi chương trình tẩy chay Jack và không nên đề cử bất kỳ giải thưởng gì cho nam ca sĩ.

Hậu ồn ào lăng nhăng, bỏ rơi Thiên An, Jack vẫn đang làm tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng người hâm mô vẫn vô cùng bức xúc và cho rằng nam ca sĩ nên giải nghệ. Vì thế, nhiều người đã thực hiện chiến dịch tẩy chay Jack trên mọi mặt trận.

tay-chay-jack
Jack tiếp tục bị kêu gọi tẩy chay.

Sau chương trình “Chạy đi chờ chi”, fanpage MTV Việt Nam chính là đối tượng tiếp theo của người hâm mộ. Tin đồn nam ca sĩ có trong danh sách để cử Giải thưởng ATA và MTV EMA sắp tới khiến cộng đồng mạng bày tỏ bức xúc.

tay-chay-jack-3
Người hâm mộ kêu gọi loại bỏ Jack khỏi giải thường.

Dưới bài đăng xuất hiện rất nhiều comment kêu gọi tẩy chay, không bình chọn cho Jack vì bê bối đời tư, nhân phẩm không xứng đáng.

>> Giữa ồn ào tình ái, Jack bị tẩy chay và yêu cầu loại bỏ khỏi Running Man

tay-chay-jack
Trước đó, chương trình Running Man bản Việt cũng gặp tình trạng tương tự.

Trước đó không lâu, gameshow “Chạy đi chờ chi” cũng gặp tình huống tương tự khi có rất nhiều người yêu cầu loại Jack ra khỏi chương trình. Cư dân mạng liên tục để lại những bình luận, hashtag đề nghị chương trình không tiếp tục giữ một nghệ sĩ gặp phốt nhân phẩm trong đội hình thành viên chính thức.