Giải Trí

Xôn xao việc Jack trở lại Running Man Vietnam khi ghi hình cùng dàn cast tại Phú Quốc

An Nhiên - 07/11/2021 17:53 GMT+7

CĐM đang xôn xao trước thông tin Jack sẽ quay trở lại Running Man Vietnam mùa 2 sau khi xuất hiện hình ảnh nam ca sĩ ghi hình cùng dàn cast tại Phú Quốc

Mới đây, hình ảnh rò rỉ từ quá trình ghi hình Running Man Vietnam 2 tại Phú Quốc đã được lan truyền trên mạng xã hội. Trong ảnh có Hòa Minzy, Thúy Ngân, Lan Ngọc, Trường Giang và thấp thoáng bóng dáng khá giống Jack.

Thấp thoáng bóng dáng Jack đâu đây?

Nhân vật bí ẩn trong bức hình đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một số người nghi ngờ việc Jack có thể sẽ trở lại Running Man sau một thời gian vắng bóng.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhận định, người trong hình mang nhiều nét giống nữ diễn viên Diễm My 9X. Vì góc chụp và việc Lan Ngọc đứng che khuất phần lớn gương mặt nên mọi người mới nhầm tưởng là Jack.

Hình ảnh gần đây được Diễm My 9x đăng tải.

Liên quan đến thông tin này, phía BTC chương trình vẫn chưa có động thái phản hồi nên cư dân mạng càng thêm bàn tán xôn xao.

Về phía Jack, nam ca sĩ sống đã ẩn (xóa) toàn bộ bài đăng trên trang cá nhân, đồng thời cũng không lên tiếng trước tin đồn nên người hâm mộ chưa thể cập nhật thông tin chính thức.

'Running Man Vietnam 2': Sự thật đằng sau hình ảnh Jack ghi hình cùng dàn cast ở Phú Quốc 0

Tin phổ biến