Đời Sống

Trích xuất camera cho thấy hành vi bạo hành man rợ suốt 4 tiếng của dì ghẻ với bé gái 8 tuổi

Tường Vy - 01/01/2022 17:18 GMT+7

Trích xuất camera cho thấy mẹ kế Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã đánh đập bé V.A dã man suốt 4 tiếng đồng hồ.

Ngày 1/1/2022, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) đã trích xuất camera tại căn hộ ở chung cư Saigon Pearl – nơi bé N.T.V.A (8 tuổi) sinh sống để điều tra vụ án dì ghẻ bạo hành con chồng.

Trích xuất camera cho thấy dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) có nhiều hành vi đánh đập, có thể cấu thành tội “cố ý gây thương tích” hoặc “giết người”.

a1
Bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Cụ thể, trong ngày bé V.A được phát hiện tử vong (22/12), từ 14-18h, Trang đã dùng cây gỗ to dài cả mát đánh mạnh rất nhiều lần vào mông, lưng, đầu, trán V.A. Sau đó, Trang dùng chân đạp mạnh vào vùng bụng, mông, âm hộ, ngực của bé. Chưa dừng lại, Trang còn dùng dây trói tay chân khiến bé V.A kiệt sức. Mặc dù vậy, Trang vẫn bắt bé V.A vừa quỳ học vừa uống nước.

Khi bé V.A đang quỳ, Trang dùng tay tát mạnh vào vùng đầu khiến bé kiệt sức như muốn đổ gục. Sau đó, Trang tiếp tục bắt bé V.A ngồi vào ghế học rồi dùng chân đạp khiến bé té ngã. Khi bé gắng gượng ngồi lên ghế thì quá mệt và không thở được nữa.

Thấy vậy, Trang đỡ bé ngồi lên chiếc giường trong nhà nhưng bé không còn sức nên tiếp tục té ngã và sức khỏe lúc này rất yếu. Trang tiếp tục kéo bé ngồi dậy thì miệng bé chào tra nước và những chất màu trắng rồi bé ngã xuống đất, ngất lịm.

a2
Chiếc giường nơi bé V.A tử vong.

Đến khoảng 18h cùng ngày, Trang gọi cho Thái về nhà sơ cứu, cùng bảo vệ chung cư đưa bé vào bệnh viện cấp cứu nhưng bé đã tử vong. Tại cơ quan điều tra, Thái thừa nhận đã nhiều lần chứng kiến con gái bị dì ghẻ dùng roi, cây đánh. Có lần Thái cũng cầm cây và đánh con gái nhiều cái.

a7
Bị cáo Nguyễn Trần Trung Thái.

Thái biết Trang dùng roi đánh con gái nhiều lần, liên tiếp và gây thương tích ở một số vùng nguy hiểm trên cơ thể, có thể ảnh hưởng đến tính mạng nhưng hắn tay không nghĩ sẽ xảy ra hậu quả nghiêm trọng nên vẫn để Trang “dạy dỗ” con gái mình.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bé V.A tử vong do phù phổi cấp, trên cơ thể có nhiều tổn thương bầm máu tụ, gãy nhiều xương sườn, khu vực phần đầu cũng có vết thương, tụ máu, não phù.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

>>> Tin nên đọc: