Giải Trí

Thái độ của em trai Hòa Minzy sau khi chị gái và anh rể hụt đường ai nấy đi

Tường Vy - 20/02/2022 14:24 GMT+7

Sau khi Hòa Minzy chính thức lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia, em trai ruột nữ ca sĩ chỉ nói vỏn vẹn 4 chữ kèm 1 bức ảnh khiến cư dân mạng trầm trồ.

Chiều 19/2, Hòa Minzy chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay bạn trai thiếu gia. Ngay sau đó, Minh Hải cũng chia sẻ bài viết của Hòa Minzy và chúc bạn gái cũ hạnh phúc trong chặng đường sắp tới. Cả 2 cũng hứa sẽ vẫn cùng nhau chăm sóc bé Bo. Bởi vậy, mọi động thái của 2 nhân vật chính và những người xung quanh đều được cư dân mạng hết sức quan tâm.

b2
b1
Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia xác nhận chia tay sau 5 năm bên nhau.

Nếu như Erik và Đức Phúc liên tục gửi những lời động viên, an ủi đến người chị cả trong gia đình “Hoa dâm bụt” thì em trai ruột của nữ ca sĩ cũng có động thái mới trên mạng xã hội. Cụ thể, tối cùng ngày, em trai ruột Hòa Minzy đăng ảnh gia đình vui vẻ kèm 4 chữ “năng lượng tích cực” như một hành động để an ủi chị gái.

b4
Bài đăng mới nhất của em trai Hòa Minzy.

Khác với những người còn lại, em trai ruột nữ ca sĩ không nhắc gì đến anh rể hụt và cũng không bình luận gì thêm về cuộc chia tay lần này. Có thể thấy, dù không thể hiện quá nhiều nhưng em trai và gia đình nữ ca sĩ vẫn luôn bên cạnh an ủi, là chỗ dựa vững chắc cho nữ ca sĩ và bé Bo.

a6
Hòa Minzy và em trai rạng rỡ trong khung hình.

Trước đó 1 ngày, khi ồn ào “đường ai nấy đi” của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia vẫn đang được mọi người suy đoán thì em trai nữ ca sĩ cũng đăng bức ảnh chụp cùng bé Bo lên story. Có lẽ lúc đó em trai nữ ca sĩ cũng phần nào biết được câu chuyện tình cảm của chị gái nhưng anh vẫn lựa chọn im lặng và tin tưởng vào sự lựa chọn của chị gái mình.

b3
Story của em trai Hòa Minzy trước khi chị gái chính thức xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia.

>>> Tin nên đọc: