Giải Trí

Hòa Minzy độc lập kinh tế, tự mua và xây được 2 căn nhà, tậu xế hộp hạng sang trước khi chia tay bạn trai

Trầm Miên - 19/02/2022 23:32 GMT+7

Trước khi chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy độc lập kinh tế và lo cho cuộc sống của bản thân cùng gia đình đủ đầy.

Mới đây, thông tin Hòa Minzy chính thức xác nhận "đường ai nấy đi" với bạn trai thiếu gia khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Lý do cặp đôi quyết định cho nhau lối đi riêng theo chia sẻ của Hòa Minzy là do định hướng cuộc sống của cả hai khác nhau, có cố gắng nhưng không tìm được tiếng nói chung.

1
Hòa Minzy chính thức xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia làm xôn xao cõi mạng.

Trước khi chia tay bạn trai doanh nhân, nữ ca sĩ cũng đã sống độc lập, tự mua và xây được 2 căn nhà, tậu xế hộp sang và chăm lo cho gia đình có một cuộc sống đủ đầy. Nữ ca sĩ từng lên tiếng chia sẻ về thu nhập của bản thân: "Nghề của tôi kiếm tiền không cố định, có thể vài ba ngày là có 500 triệu đồng rồi. Cũng có thể ký hợp đồng xong một việc là có 500 triệu đồng, nhưng có những tháng không có show thì không có tiền".

7
Căn nhà ở Hà Nội được nữ ca sĩ mua để ở mỗi lần đi diễn.
4
Hòa Minzy xây biệt thự 5 tầng với 2 mặt tiền ở quê để dành tặng bố mẹ.

Đầu năm 2021, Hòa Minzy tậu căn hộ tại Hà Nội để "mỗi lần đi diễn ở Hà Nội không phải thuê khách sạn". Căn hộ được thiết kế theo phong cách quý tộc châu Âu vô cùng độc đáo và sang trọng. Hòa Minzy chọn tone màu xanh - trắng chủ đạo cho căn hộ để "dịu lại tính lửa trong người". Nữ ca sĩ cũng xây biệt thự 5 tầng với hai mặt tiền tại một khu phố sầm uất ở quê nhà Bắc Ninh để tặng bố mẹ cách đây 2 năm.

6
Nữ ca sĩ tự tậu xế hộp hạng sang giá 5 tỷ hồi đầu tháng 11/2020.

Bên cạnh đó, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp cũng tậu xế hộp hạng sang có giá 5 tỷ đồng từ đầu tháng 11/2020. Từng bị nói những gì cô có được là do bạn trai thiếu gia tặng, Hòa Minzy từng khuyên các cô gái nên công khai tài sản trước khi công khai bạn trai: ''Nếu bạn muốn yêu một người mà được gọi giàu có thì trước khi công khai anh ý, hãy nhớ khoe hết số tài sản bạn có. Bạn đã mua được bao nhiêu xe, bao nhiêu nhà phải cho mọi người xung quanh mình biết hết.

Phải để người ta biết bạn khó khăn và cố gắng nhiều thế nào. Bởi nếu người ta không biết thì tất cả những gì của bạn khi đang yêu một người giàu có đột nhiên trở thành của người yêu cho bạn hết đấy. Bạn sẽ được nghe thường xuyên câu nói: Ui giời, xe đấy bồ nó mua cho, nhà đấy, túi đấy bồ nó tặng...".

8
Cô từng lên tiếng về việc độc lập kinh tế và tự bỏ tiền sở hữu số tài sản của mình.

Với quan điểm "cái gì của mình thì dùng vẫn sướng nhất", nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Xe này là xe Hòa mua, tiền Hòa kiếm, Hòa tiêu, không liên can đến ai, không có bình luận chồng giàu, chồng mua cho làm con tim bé nhỏ này tổn thương nhiều lắm!".

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến