Giải Trí

Shark Hưng bất ngờ tiết lộ là "mem cứng" của hội sợ vợ, thân là "cá mập" lừng lẫy nhưng về nhà cũng chỉ là "cá con"

Khánh An - 09/07/2021 11:26 GMT+7

Trong 1 clip hậu trường, Shark Hưng bất ngờ tiết lộ dù ở ngoài mình là "cá mập" lừng lẫy nhưng khi về nhà cũng chỉ là "cá con" như bao anh chồng bình thường khác mà thôi.

Chương trình "Shark Tank Việt Nam" mùa 4 thu hút khán giả không chỉ từ những màn gọi vốn gay cấn mà còn nằm ở loạt clip hậu trường cực dễ thương mà nhân vật chính không ai khác ngoài các Shark. Hóa ra khi chốt deal nghiêm túc bao nhiêu thì bình thường dàn "cá mập" lại hài hước, dễ thương bấy nhiêu.

Mới đây, một đoạn clip hậu trường của Shark Hưng khiến netizen chia sẻ rầm rộ vì quá đáng yêu. Trong clip, Shark Hưng sẽ phải lựa chọn 1 trong 2 đáp án về các chủ đề như ăn cay, xem phim, cờ vua, cờ tướng,...

Đáng chú ý, trong số những câu hỏi mà Shark Hưng phải đối mặt, có 1 câu hỏi là: Ở ngoài Shark là "cá mập" vậy thì về nhà là "cá mập" hay "cá con"? Ngay lập tức, Phó Chủ tịch CEN Group chọn "cá con" không do dự.

a1
Shark Hưng thừa nhận ở nhà là "cá con" khiến netizen cười nghiêng ngả vì quá dễ thương.

Chưa dừng lại ở đó, Shark Hưng còn giải thích chuyện lựa chọn phương án này như sau: "À, ừ thì mình về nhà thì mình thấy là mình được à... được à... Thật ra thì để được tuân thủ, được tuân phục và được người khác điều khiển cũng là một sự sung sướng rồi".

a2

Được biết, Shark Hưng và bà xã Thu Trang đã kết hôn được 3 năm, cặp đôi đồng hành cùng nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống. Ngoài ra, cả 2 vợ chồng Shark Hưng cũng không ngại bày tỏ tình cảm cho đối phương trên MXH.

a1
Cả 2 cũng thường công khai thể hiện tình cảm trên MXH.

Shark Hưng còn được biết đến là một "tổng tài" nổi tiếng về khoản chăm sóc và chiều chuộng vợ. Dù công việc có bận bịu đến mấy nhưng Phó Chủ tịch CEN Group vẫn thường xuyên vào bếp nấu ăn. Dịp sinh nhật vợ năm 2020, Shark Hưng còn đích thân tự làm bánh kem tặng vợ. Đây đích thị là "ông chồng quốc dân" của hội chị em rồi!

a2
Shark Hưng tự làm bánh mừng sinh nhật bà xã hot girl.

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Đã có vợ con, Shark Phú bị chỉ trích “dại gái” khi buông lời "thả thính" nữ CEO xinh đẹp trong Thương Vụ Bạc Tỷ

CEO nữ xinh đẹp đến gọi vốn bị các Shark chê “còn non và xanh”, dân mạng phản ứng: Xem mà tức!

Shark Phú lần đầu công khai "khoe" vợ trên MXH hậu ồn ào "thả thính” nữ CEO xinh đẹp

Tin phổ biến