Giải Trí

Shark Phú lần đầu công khai "khoe" vợ trên MXH hậu ồn ào "thả thính” nữ CEO xinh đẹp

Hương Ly - 29/06/2021 15:22 GMT+7

"Xem Shark Tank Việt Nam mấy mùa rồi, giờ mới biết Shark Phú có một người vợ xinh đẹp và trẻ trung như vậy"- một cư dân mạng để lại bình luận.

Nối tiếp các mùa trước, Shark Tank 4 (Thương Vụ Bạc Tỷ 4) trở thành chương trình thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, nhân vật được “réo tên” nhiều nhất phải kể đến Shark Phú sau màn "thả thính" gây tranh cãi với nữ CEO xinh đẹp.

Cho đến mới đây, nhân kỷ niệm ngày ngày gia đình Việt Nam, trên trang cá nhân của Shark Phú bất ngờ “khoe” hình ảnh hạnh phúc bên bà xã của mình. Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse hào hứng chia sẻ: "Nhiệt liệt hưởng ứng kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam".

shark phu khoe anh vo

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết của Shark Phú nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với hàng triệu lượt thả tim và bình luận. Bởi đây là lần đầu tiên “cá mập” Phú công khai khoe vợ của mình trên mạng xã hội.

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như chúc phúc cho vợ chồng Shark Phú dưới bài viết:

- "Xem Shark Tank Việt Nam mấy mùa rồi, giờ mới biết Shark Phú có một người vợ xinh đẹp và trẻ trung như vậy".

- "Chúc anh chị một ngày Gia đình Việt Nam thật vui vẻ, hạnh phúc. Trên ghế nóng của Shark Tank Việt Nam, mong anh có thể tìm được nhiều thương vụ hay để tạo ra giá trị thiết thực cho cộng đồng".

- "Chị nhà xinh đẹp và còn trẻ trung hơn 10 năm trước nữa, có chăng lão hoá ngược là sự thật. Chúc anh chị mãi hạnh phúc như thế nhé!".

Được biết, trong tập 2 chương trình Shark Tank mùa 4, bên cạnh những màn thương thuyết đầu tư thì loạt phát ngôn của Shark Nguyễn Xuân Phú đã gây tranh cãi dữ dội.

Cụ thể, trong màn gọi vốn của start-up Nguyễn Thị Thu Hằng, thay vì tập trung vào mô hình kinh doanh, sản phẩm thì “cá mập” Phú lại liên tiếp đưa ra những câu nói ngôn tình như "Anh chỉ mải nhìn em nên chẳng thấy gì ở chiếc xe cả" hay "Cứ xanh, sạch, xinh là xong!”.

Thậm chí, khi CEO Thu Hằng đang trình bày về định hướng của công ty cô với mong muốn có môi trường xanh, sạch đẹp trong tương lai thì Shark Phú lại bất ngờ ngắt lời: "Em không cần giải thích gì thêm về business. Với anh, chỉ cần liếc mắt là biết business nào rồi. Nên anh đã nói ngay từ đầu, anh không quan tâm đến business, không quan tâm đến sản phẩm mà đang quan tâm đến mỗi em thôi. Anh chốt thế này, 1,5 tỷ đồng cho 10% cổ phần".

Shark Phú bị chỉ trích vì 'thả thính', chấp nhận đầu tư vì nhan sắc nữ CEO (Ảnh: FBNV).

Ngay sau khi chương trình lên sóng, những nhận xét của Shark Phú đã nổ ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Đa số ý kiến đều cho rằng những ngôn từ mà Shark Phú dành cho nữ CEO là dung tục và coi thường công sức của start-up vì "được đầu tư là do... xinh”.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực Shark Phú khi cho rằng ông chỉ đang đùa và khen xã giao CEO Thu Hằng mà thôi.

Vụ bé trai mầm non ở Thái Bình bị bảo mẫu nhét giẻ vào miệng: Công an vào cuộc điều tra