Giải Trí

Cười nghiêng ngả với cách quảng bá ca khúc mới cực bá đạo của "nhóm hài quốc dân" Da LAB

Tường Vy - 09/07/2021 09:11 GMT+7

Nhờ màn quảng bá "chẳng giống ai" mà câu chuyện comeback của Da LAB đang được dân tình bán tán rầm rộ trên mọi mặt trận.

Là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất nhì Vpop tính đến thời điểm hiện tại, bân cạnh những ca khúc chất lượng, Da LAB còn được netizen đặt biệt danh là "nhóm hài quốc dân". Sau bao lần úp mở, cuối cùng Da LAB cũng chịu comeback với màn quảng bá "cực bá đạo".

Cụ thể, các thành viên đã cầm tấm biển ghi lại thông tin về ca khúc sắp phát hành: tên bài hát, thời gian,... và lái chiếc xe mui trần chạy khắp nơi và đứng ở vỉa hè để giới thiệu.

c1
Màn quảng bá cực bá đạo của Da LAB khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả.

Nhiều fan đùa rằng có lẽ do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Da LAB không có tiền chạy quảng cáo ở những biển hiệu lớn ngoài trời nên đành dùng cách thủ công bằng tấm bảng viết tay không thể đơn giản hơn.

c2
Tấm biển quảng cáo không thể đơn giản hơn của Da LAB.

Trên fanpage chính thức của mình, "nhóm hài quốc dân" chia sẻ: "Cuối cùng ngày này đã đến, sau bao khó khăn vất vả, bài hát thần thánh được fan yêu cầu ra mắt suốt một năm trời giờ đã có lịch phát sóng".

c3
Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng "Thức giấc" cũng được phát hành.

Nhân dịp này, nhiều người cũng nhắc đến câu chuyện trước khi nổi tiếng như bây giờ, Da LAB đã có lần suýt tan rã vì... thiếu nợ. Lúc đó, bài hát "Thanh xuân" đã ra đời như một cứu cánh giúp ban nhạc đoàn kết trở lại và không bị đánh gục bởi áp lực tài chính.

c4

Cụ thể, thời điểm "Thanh xuân" ra đời cũng là lúc nhóm nhạc đang trên bờ vực tan rã vì thiếu nợ sau liveshow ở Sài Gòn. Hơn nữa, ca khúc "Luôn là mình" ra mắt ở thời điểm đó không được khán giả đón nhận cũng khiến cho các thành viên cảm thấy vô cùng hụt hẫng. Vừa mang nợ, vừa nhụt chí, các chàng trai Da LAB đã dồn sức làm nên "Thanh xuân" như lá bài cuối cùng.

Các thành viên Da LAB từng bộc bạch:

"Bài Thanh xuân như một biểu tượng của nhóm Da LAB và đây cũng chính là cú hích giữ chân, cũng như giúp chúng tôi đi xa hơn trên con đường làm nghệ thuật. Nếu Thanh xuân không được yêu thích thì giờ đây Cào chắc đi làm xây dựng, Thỏ bán cà phê, Thơm quay lại làm báo, Long đi bấm phòng thu.

 Mọi sự cố gắng hết mình đều được đền đáp xứng đáng khi Thanh xuân được yêu thích và tính đến nay đã đạt được 100 triệu view trên YouTube'.

Ảnh: Tiin.vn

>>> Tin nên đọc:

Nghệ sĩ Tấn Hoàng: Họ bảo tôi nói sai về Hoài Linh, nhục quá nên phải xin lỗi

Ngọc Trinh diện bikini cắt xẻ hiểm hóc phô diễn chân ngực, level "hư hỏng" tăng vù vù

Nóng mắt trước nữ diễn viên lộ vòng ba không nội y trên thảm đỏ Cannes