Giải Trí

"Mùa hoa tìm lại": Duy Khoa thoát vai Việt quá sớm khiến khán giả bất ngờ

An Nhiên - 09/07/2021 10:44 GMT+7

Trong "Mùa hoa tìm lại", Việt được xem là một mắt xích quan trọng trong cuộc đời của Lệ, do đó, thông tin Việt đã hết vai tại bộ phim này khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Cách đây không lâu, nam diễn viên, ca sĩ Duy Khoa đã đăng lên trang cá nhân lời tạm biệt tới khán giả của Mùa hoa tìm lại. Theo thông tin được anh chia sẻ, Việt đã chính thức hết vai trong bộ phim truyền hình này. 

viet-mua-hoa-tim-lai-1
Duy Khoa thông báo kết thúc hành trình hóa thân thành Việt tại Mùa hoa tìm lại khiến nhiều người bất ngờ

Đây là chi tiết khiến khán giả khá bất ngờ vì ai cũng nghĩ Việt thuộc tuyến nhân vật chính của phim. Việt lớn lên cùng Lệ (Thanh Hương), trở thành người yêu của cô và cũng là nguyên nhân khiến cô bị hại đến mức phải rời quê đi tha phương cầu thực.

Trong tập 19 khi Việt gửi thư cho bố mẹ rồi bỏ đi, khán giả vẫn cho rằng có thể lúc nào đó anh sẽ quay trở lại và cản trở mối quan hệ giữa Lệ và Đồng (Duy Hưng). Do đó, thông tin Duy Khoa kết thúc vai diễn trong Mùa hoa tìm lại khiến nhiều người ngỡ ngàng, ngạc nhiên. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ:

"Suốt 2 tháng bộ phim Mùa hoa tìm lại được trình chiếu, có rất nhiều tình cảm từ yêu thương, giận hờn, đến hy vọng rồi ghét bỏ... mà khán giả dành cho nhân vật Việt. Hàng trăm nghìn lượt tương tác, hàng triệu lượt xem trên fanpage Duy Khoa, hàng chục ngàn bình luận mà Duy Khoa nhận được mỗi ngày và Khoa trân trọng điều đó.

[...]

Việt hiền lành, chân tình với nụ cười tỏa nắng, nhưng đôi khi yếu đuối, nhu nhược, không dám vượt qua định kiến để ở cạnh người mình yêu. Cuộc tình của anh với Lệ đã chấm dứt. Có lẽ trong sâu thẳm, anh hiểu mình và Lệ có nhiều điểm khác biệt, nên dừng lại là điều tốt nhất. Đôi khi biết buông bỏ đúng lúc là hạnh phúc. Việt tưởng mình đã trưởng thành, nhưng dường như, đời anh chưa từng gặp giông bão. Có lẽ phải trải qua bão tố, anh mới đủ kinh nghiệm để trở nên chín chắn hơn. Việt đáng thương, đáng yêu, hay đáng giận, là do góc nhìn của mỗi khán giả mà thôi. Anh sẽ viết tiếp cuộc đời mình ở những vùng sâu, vùng xa - nơi mà trong thời lượng giới hạn của bộ phim có lẽ chưa kể tiếp được.

[...]

Đến hiện tại, hành trình của Việt trong phim đã đi đến hồi kết, nhưng tình cảm khán giả dành cho nhân vật, dành cho mình vẫn không giảm. Duy Khoa cảm thấy hạnh phúc vì vai diễn này được khán giả đón nhận. Dù yêu hay ghét thì khán giả cũng đã sống cùng những cảm xúc bộ phim đem lại. Cuộc sống mỗi chúng ta đều bộn bề lo toan. Cứ mỗi tối, mở tivi ra lại được sống với những yêu thương, giận hờn, hy vọng của nhân vật, câu chuyện... khiến chúng ta thấy yêu quý, trân trọng phút giây mình đang sống. Duy Khoa thấy may mắn vì đã góp phần nào vào những buồn vui, nụ cười, nước mắt của mọi người.

Từ tận đáy lòng, Duy Khoa cảm ơn các khán giả đã yêu mến, ủng hộ Duy Khoa và cả anh Việt cán bộ huyện. Những tình cảm, lời động viên, nhận xét khán giả gửi tới Duy Khoa là nguồn động lực cho những nghệ sĩ nỗ lực hết sức tiếp tục cống hiến cho nghề.

Sau bộ phim, Duy Khoa vẫn tiếp tục với những dự án âm nhạc, những bản tình ca. Duy Khoa hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả!"

viet-mua-hoa-tim-lai-2
Trước khi Duy Khoa tạm biệt vai diễn, khán giả vẫn tin Việt chỉ rời đi một thời gian rồi sẽ quay lại cản trở chuyện tình giữa Lệ và Đồng.

Trong Mùa hoa tìm lại, Duy Khoa hóa thân thành Việt, người đàn ông điển trai, chung tình, con nhà gia giáo. Mặc dù bị cha mẹ cấm cản chuyện tình cảm cùng những định kiến của người đời nhưng Việt vẫn một lòng bên Lệ. 

Tuy nhiên, khi những chuyện trong quá khứ dần được hé mở, nỗi đau, sự mất mát, khoảng cách giữa hai người ngày một lớn hơn, Lệ bắt đầu hoài nghi mối quan hệ này, Việt cũng chẳng khá khẩm hơn cô. Cuối cùng, Việt chọn cách chia tay bạn gái, tạm biệt bố mẹ, rời xa quê hương để đến một nơi khác.  

viet-mua-hoa-tim-lai-4
viet-mua-hoa-tim-lai-3
Việt hiền lành, chung tình nhưng nhu nhược và chưa đủ trưởng thành để bảo vệ người con gái mình yêu.

Nhân vật Việt có đáng trách nhưng cũng đáng thương. "Việt hiền lành, chân tình với nụ cười tỏa nắng, nhưng đôi khi yếu đuối, nhu nhược, không dám vượt qua định kiến để ở cạnh người thương". Anh dành cả tuổi xuân đợi chờ sự trở lại của cô gái mình yêu từ thuở thiếu niên nhưng lại không đủ bao dung và mạnh mẽ để bảo vệ cô đến cuối cùng.

Từ nhỏ đến lớn, Việt chưa từng phải trải qua giông bão, không hiểu nổi mùi "nằm gai nếm mật". Ngược lại, Lệ sống bươn trải từ lâu, sớm hiểu những bon chen ngoài xã hội, giông tố chẳng ngày nào là không đến tìm cô. Khoảng cách, gia đình, quan điểm sống, sự hoài nghi... tất cả đã đẩy Việt xa Lệ, sự xa cách này chẳng phải 5 năm, 10 năm mà là cả cuộc đời, là mãi mãi.

Tin trong ngày: 

>> TP.HCM: Now, Grab và Baemin đồng loạt thông báo ngừng dịch vụ giao đồ ăn

>> Báo Italia bày tỏ sự nghi ngờ, cho rằng UEFA “trợ giúp” tuyển Anh

>> Ông Đoàn Ngọc Hải liên tục bị khủng bố điện thoại giữa đêm vì lý do rất tế nhị

Tin phổ biến