Giải Trí

Bị netizen hỏi chuyện trả lại tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung không muốn trả lời vì "đau đầu lắm rồi"

Tường Vy - 09/07/2021 10:23 GMT+7

Phi Nhung khẳng định mình sẽ trả tiền cho con nuôi và mong cộng đồng mạng đừng "đào bới" lại chuyện cũ, làm ảnh hưởng tâm lý của Hồ Văn Cường.

Ồn ào xoay quanh mối quan hệ mẹ con nuôi giữa ca sĩ Phi NhungHồ Văn Cường đã dần lắng xuống sau khi nữ ca sĩ hứa sẽ trả lại toàn bộ tiền thưởng và cát-xê mà Quán quân Vietnam Idol Kids nhận được trong 5 năm qua.

Phi Nhung cũng mong con nuôi sẽ sử dụng số tiền này để đỡ đần cho cha mẹ, thực hiện mục tiêu mua nhà tại Sài Gòn mà cả gia đình ấp ủ bấy lâu nay.

Chiều 8/7, Hồ Văn Cường cùng hơn 1 triệu sĩ tử khác trên khắp cả nước đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021. Nhiều netizen đã nhân cơ hội này để lên tiếng yêu cầu Phi Nhung thực hiện lời hứa trả tiền trước đó.

b1
Trước đó, Phi Nhung đã hứa trả lại toàn bộ tiền thưởng và cát-xê cho Hồ Văn Cường. Ảnh: ngoisao.net

Chia sẻ với báo Dân Việt, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi không muốn trả lời cụ thể về điều này vì những ngày qua tôi đã đau đầu lắm rồi. Nói chung là chúng tôi đã hứa thì chúng tôi sẽ thực hiện".

Bên cạnh đó, ca sĩ Phi Nhung cũng hy vọng khán giả đừng "đào bới" chuyện cũ để tránh ảnh hưởng đến tâm lý của Hồ Văn Cường. Nữ ca sĩ cho rằng việc những ồn ào trước đó bị lục lại có thể khiến tâm lý và tinh thần của Hồ Văn Cường bị rối rắm.

Trước đó, khi bị netizen vào tận trang cá nhân bình luận để "đòi tiền giúp" Hồ Văn Cường, nữ ca sĩ đã không ngần ngại đáp trả 1-1 với những comment mang tính công kích, đá đểu mình. Điều này khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt, người cho rằng cách trả lời này không phù hợp, người lại bênh vực nữ ca sĩ bảo vệ mình là đúng.

b2
b3
Sẵn sàng đáp trả 1-1 với anti-fan, Phi Nhung khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt. Ảnh: Tiin.vn

Tổng hợp

>>> Tin nên đọc:

Phi Nhung nhận phản ứng bất ngờ khi bày tỏ nỗi lòng bị khán giả quay lưng qua lời bài hát

Tranh cãi câu nói của Phi Nhung “lấy tiền về cho mẹ đi shopping” khi Hồ Văn Cường được khán giả cho tiền ngay trên sân khấu

Lưu Chấn Long tung bằng chứng vụ Phi Nhung hét giá cát-xê “cắt cổ”, thách nữ ca sĩ khởi kiện

Tin phổ biến