Xu hướng - MXH

Chân dung BTV 10X mới đầu quân về VTV: Từng dính tin đồn tình cảm với em vợ shark Hưng 

An Nhiên - 07/07/2021 15:26 GMT+7

Đội ngũ BTV của đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã kết nạp thêm thành viên mới vào Ban thời sự, đó là cô nàng 10X từng dính tin đồn tình cảm với thiếu gia Tuấn Hải (em vợ của shark Hưng).

Nữ BTV mới của VTV là Nguyễn Huỳnh Diệu Linh, sinh năm 2000, cựu học sinh trường THPT chuyên Trần Phú (Hải Phòng). Mới đây, cô nàng 10X đã khoe trên trang cá nhân niềm vui khi được gia nhập VTV với vai trò cộng tác viên và ghi hình trong chương trình Thời tiết. 

btv-moi-cua-vtv-1
Diệu Linh gia nhạp VTV với vai trò cộng tác viên, ghi hình cho chương trình Thời tiết

Diệu Linh từng tham gia tranh tài tại cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2020. Ở thời điểm hiện tại, cô đang là sinh viên của Đại học RMIT.

Trước đó, cô nàng 10X từng có thời gian du học chuyên ngành tài chính - kinh doanh tại trường Mander Portman Woodward London College (nước Anh) khi mới 15 tuổi. Ngoài ra, Diệu Linh còn tốt nghiệp khóa học nhiếp ảnh tại trường Mander Portman Woodward và thông thạo 3 thứ tiếng là Anh, Pháp, Trung Quốc. 

btv-moi-cua-vtv
Cô nàng 10X từng tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2020
btv-moi-cua-vtv-2
btv-moi-cua-vtv-3
Chân dung thành viên mới gia nhập VTV

Mỹ nhân 10X tùng có thời gian dính tin đồn tình cảm với em vợ của shark Hưng là thiếu gia Tuấn Hải. Tuy nhiên, dù bị soi hàng loạt bằng chứng hẹn hò nhưng cả hai vẫn im lặng. Trong quá khứ, cô nàng còn gây bão khắp mạng xã hội với việc bóc phốt bạn trai cũ "nhận vơ" chuyện mua giày hàng hiệu tặng mình.

btv-moi-cua-vtv-4
Diệu Linh và em vợ shark Hưng từng dính tin đồn tình cảm

Tin trong ngày:

>> Sao nữ vô danh thả rông vòng 1, tạo dáng "nhức mắt" làm loạn thảm đỏ LHP Cannes 2021

>> Hà Nội: Thí sinh nhập viện cấp cứu ngay trước giờ thi tốt nghiệp THPT

>> TP.HCM: 1 thí sinh ngất trong phòng thi, test nhanh dương tính Covid-19