Giải Trí

Sau khi tuyên bố “cạnh mặt”, Hoa hậu Phương Lê tiếp tục chỉ trích gay gắt Đặng Thu Thảo: “Em bớt ảo tưởng xạo nha em!”

Tường Vy - 17/01/2022 21:09 GMT+7

Cư dân mạng lại được phen dậy sóng khi thấy Hoa hậu ở nhà 200 tỷ dùng những từ ngữ gay gắt để chỉ trích Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Sáng 17/1, Hoa hậu Phương Lê khiến dân mạng bất ngờ khi tuyên bố cạch mặt đàn em Đặng Thu Thảo sau thời gian nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ. Hoa hậu ở nhà 200 tỷ tiết lộ Đặng Thu Thảo không nghiêm túc trong công việc và có những hành xử chưa đúng mực với mình.

a7
Trước đó, Hoa hậu Phương Lê chính là người giúp đỡ Đặng Thu Thảo sau tan vỡ hôn nhân.

Sau khi Đặng Thu Thảo lên tiếng thanh minh, chiều 17/1, Phương Lê tiếp tục lên tiếng chỉ trích gay gắt đàn em trên Facebook cá nhân. Lần này, nàng hậu đã thẳng thắn viết đủ tên đàn em để “dằn mặt”: "Hoa hậu Thu Thảo Đại dương 2014. Thật ra chị đã không thèm nhắc tên em vì chị không muốn em có lợi ích gì thêm từ chị nhưng chị nghe em mạnh mồm dám nói em nghỉ làm, công ty chị thiệt hại. Em bớt ảo tưởng, xạo nha em!". Bên cạnh đó, Phương Lê cũng cho biết mình đã chia sẻ với hoàn cảnh của đàn em và nâng đỡ Đặng Thu Thảo từ lúc cô chưa biết dùng máy tính, học cách giao tiếp.

a1
Bài chỉ trích gay gắt của Hoa hậu Phương Lê.

Chưa dừng lại đó, Phương Lê còn “tố” Đặng Thu Thảo cố tình lừa gạt cô: "Em nói trước khi em lên công ty chị làm việc là em đã làm được hơn 100 triệu 1 tháng là xạo. Chị phát hiện em nói xạo nhưng chị không muốn phốt em, chị muốn dạy để em thay đổi, cho em cơ hội nhưng em tưởng chị không biết em xạo".

a5
Phương Lê là Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017.

Dưới bài đăng, Hoa hậu Phương Lê còn đăng kèm tấm ảnh chụp cùng Đặng Thu Thảo trước đó với dấu gạch đỏ vào mặt đàn em.

a2
Bức ảnh của Hoa hậu Phương Lê đính kèm bài viết.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến