Giải Trí

Trước khi tuyên bố "cạch mặt", Phương Lê và Đặng Thu Thảo từng "chị chị em em" vô cùng thân thiết

Trầm Miên - 17/01/2022 14:14 GMT+7

Giữa ồn ào tuyên bố nghỉ chơi của Phương Lê với Đặng Thu Thảo, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi trước đó cả hai từng là chị em rất thân thiết.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Phương Lê tuyên bố nghỉ chơi với Đặng Thu Thảo đã làm xôn xao cõi mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ vì Phương Lê tỏ ra vô cùng thất vọng khi Đặng Thu Thảo nghỉ việc mà không thông qua cô. Hoa hậu Quý bà còn thẳng thắn tuyên bố thời gian giúp đỡ Đặng Thu Thảo là lãng phí, dù hết lòng bao bọc đàn em nhưng Hoa hậu Đại dương 2014 có cách hành xử "không biết trước sau".

2
Phương Lê bất ngờ tuyên bố nghỉ chơi với Đặng Thu Thảo dù 2 chị em từng rất thân thiết.

Đáng chú ý, cả hai trước đó có mối quan hệ chị em vô cùng thân thiết. Phương Lê còn có nhiều bài đăng bênh vực Đặng Thu Thảo khi cô bất ngờ tố chồng cũ ngoại tình, vô trách nhiệm và hành hung vợ hồi đầu tháng 11/2021 vừa qua.

0
Phương Lê từng nhiều lần lên tiếng bênh vực Đặng Thu Thảo trước ồn ào hôn nhân.

Về phía Đặng Thu Thảo, cô cũng từng có nhiều bài viết bày tỏ sự biết ơn tới người chị vì đã cưu mang, giúp đỡ mình. Cả hai cùng nhau liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ và tỏ ra rất gắn bó, thân thiết trên mạng xã hội.

3
Đặng Thu Thảo cũng không ít lần bày tỏ sự biết ơn và yêu mến đàn chị.

Hoa hậu Phương Lê còn từng chia sẻ về thời gian gắn bó với Đặng Thu Thảo: "Thảo lên Sài Gòn với con số 0. Tôi giúp Thảo về tinh thần, dạy Thảo cách làm việc, dẫn Thảo đi chỗ này chỗ kia cho Thảo cởi mở, kỳ vọng Thảo sẽ có một cuộc sống tốt hơn". Vì vậy, thông tin tuyên bố "nghỉ chơi" của cả hai khiến rất nhiều người ngỡ ngàng.

>>> Tin nên đọc: