Giải Trí

Phương Lê xác nhận “nghỉ chơi”, tố Đặng Thu Thảo “sống không biết trước sau”

Thiên Thư - 17/01/2022 09:47 GMT+7

Hoa hậu Phương Lê lên tiếng, cho biết Đặng Thu Thảo là người sống không biết trước sau.

Sáng 17/1, Hoa hậu Phương Lê xác nhận “nghỉ chơi”, bày tỏ sự thất vọng với Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc, Phương Lê cho biết Đặng Thu Thảo gặp khó khăn sau khi ly hôn nên cô đã giúp đỡ hết lòng, hỗ trợ đàn em làm lại từ con số 0. Không chỉ giúp về mặt tinh thần, nàng hậu còn cung cấp cho Đặng Thu Thảo công việc. 

phuong-le-va-dang-thu-thao
Hoa hậu Phương Lê bày tỏ sự thất vọng với Đặng Thu Thảo

"Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, Thảo không nhiệt huyết, không cố gắng. Tôi là người ngay thẳng, phải nói rằng, tôi đón Thảo lên Sài Gòn làm việc. Vì trong giai đoạn dịch, Thảo không đi được, tôi phải viết giấy bảo lãnh, mời Thảo về làm giám đốc công ty. Có tờ giấy đó, Thảo mới đi được.

Tôi bảo vệ, bao bọc Thảo, cho Thảo có hình ảnh và quyền hành trong công ty. Tôi nghĩ, Thảo có danh hiệu nên muốn làm cho Thảo nở mặt nở mày. Trong công ty, ai cũng ưu ái Thảo. Họ thấy tôi ưu ái nên cũng phải ưu ái thôi", Phương Lê nói.

Dù hết lòng với đàn em, nhưng cách hành xử không có trước sau của Đặng Thu Thảo khiến Phương Lê thất vọng. 

phuong-le-va-dang-thu-thao-nghi-choi-2
Phương Lê giúp đỡ Hoa hậu Đại dương rất nhiều sau khi cô ly hôn chồng đại gia

"Nếu Thảo thấy công việc này quá sức mà xin tôi cho nghỉ thì đã đành nhưng Thảo không làm vậy. Phải chi Thảo có trước có sau thì lúc Thảo nghỉ hay đi chỗ khác làm, chị em vẫn vui. Tôi không ghét mà bị thất vọng về Thảo.

Thảo xin việc từ tôi nhưng lúc xin nghỉ lại nói với phòng nhân sự. Sau đó, nhân sự báo tôi. Sau đó, Thảo mới nhắn tin cho tôi nói mẹ bệnh, phải về chăm con...

Tôi nói với Thảo: 'Chị thất vọng về em lắm. Chị bị phí thời gian. Thời gian đó, chị giúp người khác tốt hơn. Giờ chị không muốn nhìn em, không muốn thấy em. Em giúp chị, unfriend chị đi, chị cảm ơn. Em không xứng đáng để chị phải tốt với em'.

Bởi vì trong ra mặt bênh Thảo trên cộng đồng mạng, tôi bị người ta report Facebook, không sử dụng được 1 tháng.

Nhưng Thảo không hiểu ra vấn đề, dù câu chuyện rất đơn giản. Khi tôi nhận Thảo vào làm, Thảo mừng lắm. Trong thời gian Thảo làm, tôi cũng chỉ bảo các kiểu. Mà khi nghỉ, Thảo thông báo cho nhân sự, chứ không báo với tôi. Trong khi đó, nha khoa đang rất đông khách", Phương Lê bức xúc. 

phuong-le-va-dang-thu-thao-nghi-choi-1
Trong biến cố hôn nhân của Đặng Thu Thảo, Phương Lê luôn bên cạnh hỗ trợ

Trước đó vào đầu tháng 11/2021, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xác nhận ly hôn chồng. Nàng hậu còn cho biết hôn nhân của mình như địa ngục, bị khủng bố tinh thần, chồng ngoại tình, đánh đập vợ.

Với hoàn cảnh đó, Hoa hậu Phương Lê đứng ra giúp đỡ đàn em, vực dậy cô sau biến cố hôn nhân. Không chỉ cung cấp công việc, Phương Lê còn bênh vực đàn em trước bão dư luận. 

Theo bài đăng mới của chị gái Đặng Thu Thảo, cho biết nàng hậu đã nghỉ việc ở công ty Phương Lê, dự định mở một spa ở Đà Lạt để chăm sóc gia đình.

Tin phổ biến