Giải Trí

Quỳnh Thư ẩn ý Diệp Lâm Anh có lỗi, chồng thiếu gia không lên tiếng vì sĩ diện, Hoa hậu Thu Hoài khẳng định: “Chẳng có mối quan hệ vụng trộm nào đến từ một phía”

Tường Vy - 16/01/2022 14:26 GMT+7

Giữa lùm xùm hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia, Hoa hậu Thu Hoài khẳng định: “Không ai có thể ngoại tình một mình. Chẳng có mối quan hệ vụng trộm nào đến từ một phía”.

Chiều 15/1, Hoa hậu Thu Hoài đã đăng tải bài viết dài trên Facebook cá nhân về chuyện đàn ông ngoại đình và “tiểu tam” phá hoại gia đình người khác: "Tiểu tam, trà xanh, con giáp thứ 13 hễ nhắc tới những từ này, đám đông mặc định ngay nó chỉ một người phụ nữ xen vào hạnh phúc cặp đôi khác. Ủa vậy nếu trong trường hợp kẻ xen vào là đàn ông, người ta sẽ dùng từ gì để gọi?".

a11
Bài viết dài nói về chuyện ngoại tình và "tiểu tam" của Thu Hoài.

Bên cạnh đó, cựu Hoa hậu còn khẳng định chuyện ngoại tình không phải chuyện của riêng 1 người: "Không ai có thể ngoại tình một mình. Chẳng có mối quan hệ vụng trộm nào đến từ một phía. Bên cạnh những người đàn bà hư hỏng luôn là những gã đàn ông thích trăng hoa, phía sau những mối quan hệ ngoài luồng luôn là 2 kẻ sai lầm, chứ không thể nào là một. Nhưng tại sao chỉ đàn bà bị xướng tên trong những câu chuyện ê chề đó?". 

a13
Hoa hậu Thu Hoài khẳng định: "Không ai có thể ngoại tình một mình".

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Hoa hậu Thu Hoài đã nhận được sự ủng hộ, đồng tình lớn từ phía cư dân mạng. Rất nhiều netizen cho rằng bài viết của Thu Hoài đang ám chỉ đến cuộc hôn nhân tan vỡ của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia.

a14
Bài viết của Hoa hậu Thu Hoài được cho là đang nói về cuộc hôn nhân tan vỡ của Diệp Lâm Anh.

>>> Tin nên đọc: