Giải Trí

2 hot TikToker thông báo thi Hoa hậu, netizen mỉa mai: “Không biết chị có lè lưỡi lúc đi casting không?”

Khánh An - 15/01/2022 13:54 GMT+7

Dù là các TikToker cực hot trên mạng xã hội trong thời gian gần đây nhưng 2 cô nàng này vẫn bị dân tình mỉa mai khi thông báo thi Hoa hậu.

Sau thời gian dài trì hoãn vì dịch bệnh, cuộc thi Hoa hậu Thể Thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam) đã chính thức bắt đầu vòng casting online. Trong đó, sự xuất hiện của 2 hot TikToker Lê Bống và Thanh Tâm “trứng rán cần mỡ” là nổi bật và gây nhiều tranh cãi nhất trong dàn thí sinh tham dự mùa giải này.

a1

Dù là TikToker phủ sóng khắp các mặt trận mạng xã hội nhưng cả 2 người đẹp đều từng có nhiều lùm xùm gây tranh cãi. Vì vậy, nhiều netizen cho rằng 2 cô nàng không phù hợp với tiêu chí của một cuộc thi Hoa hậu.

a2

Cụ thể, hot TikToker Lê Bống bị chỉ trích khá nhiều về kiểu lè lưỡi khi quay video và gu ăn mặc hở quá bạo. Mặc dù có thân hình đẹp và cân đối nhưng cô nàng thường tận dụng “khoe thân” triệt để với những bộ cánh cắt xẻ mạnh gây “nhức mắt”.

a3
a8
Hot TikToker bị chỉ trích vì hay lè lưỡi và ăn mặc phản cảm.

Còn hot TikToker Thanh Tâm “trứng rán cần mỡ” lại gắn liền với nhiều phát ngôn gây sốc cùng sự khác biệt ngoại hình giữa mạng xã hội và ngoài đời thật. Một trong những phát ngôn bị dân mạng “ném đá tơi tả” của cô nàng sinh năm 2000 là: “Thà học ng* mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào”.

a6
a10
Hot girl "trứng rán cần mỡ" bị chỉ trích vì những phát ngôn gây sốc và khác biệt về ngoại hình.

Trước thông tin 2 hot TikToker tài năng thì ít mà tai tiếng thì nhiều góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu, nhiều netizen đã mỉa mai:

“Không biết Lê Bống đi casting có lè lưỡi không ta”

“Vào đó mà ứng xử kiểu “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ” là tạch ngay vòng đầu luôn nha”

“Eo ơi, Hoa hậu Lê Bống và Hoa hậu Thanh Tâm cơ đấy!”

“Chắc thêm vào cho có fame chứ 2 em này tài năng gì?”

“Giờ cứ nổi tí là đi thi Hoa hậu dễ thế nhỉ?”

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến