Giải Trí

Vừa về nhà sau 1 tháng đăng quang, Thùy Tiên đã bị chị gái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo chửi xéo?

Trầm Miên - 11/01/2022 00:06 GMT+7

Dòng trạng thái của chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo thu hút sự chú ý của dân mạng khi nhiều người cho rằng đang "chửi xéo" Thùy Tiên.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên vừa trở về TP. Hồ Chí Minh sau lịch trình di chuyển dày đặc từ khi về nước. Cô phải hoàn thành cách ly theo quy định tại Đà Nẵng, sau đó cùng ekip di chuyển ra Hà Nội để gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch và đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn.

1
Thùy Tiên vừa trở về nhà vào tối nay sau 1 tháng đăng quang.

Trở về sau 2 tháng xa nhà, Thùy Tiên được gia đình và người hâm mộ chờ đón sẵn tại sân bay Tân Sơn Nhất. Vì không thông báo lịch trình di chuyển nên chỉ có FC của Thùy Tiên ra đón nàng hậu, cô cũng rất nhiệt tình chụp ảnh và giao lưu cùng người hâm mộ.

B
Dòng trạng thái của chị gái Đặng Thu Thảo gây thu hút sự chú ý của dân mạng.

Ngay sau đó, chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang đã có bài viết đáng chú ý trên trang cá nhân với nội dung: "Tụ tập cho đông rồi mang Cô Vi về cho mẹ nhé! Chào đón một kẻ giật nợ, hào quang mua được bằng tiền thì y sì như từng ngưỡng mộ **** *** ***. Tết rồi, ủng hộ quân giật nợ đi mất tiền rồi mới thấm nha!".

111
Trước đó, chị gái Đặng Thu Thảo còn từng tố Thùy Tiên mua giải Hoa hậu.

Dòng trạng thái được nhiều người cho rằng cô đang mỉa mai Thùy Tiên và người hâm mộ tại sân bay. Trước đó, chị gái của Đặng Thu Thảo và Thùy Tiên từng vướng ồn ào nợ nần khi Thùy Trang tố Thùy Tiên nợ 1.5 tỷ và trốn tránh không trả. Tuy nhiên, Thùy Tiên từng lên tiếng đính chính cô có ký vào văn bản vay nợ nhưng chưa từng nhận số tiền này. Đồng thời cô cũng đã trình báo cơ quan công an và cho rằng đây là đường dây chuyên dụ dỗ thí sinh thi hoa hậu để ký vào hợp đồng vay nợ.

>>> Tin nên đọc: