Giải Trí

Bị Phương Lê tuyên bố "cạch mặt", phía Đặng Thu Thảo chính thức lên tiếng giải thích và tiết lộ nguyên nhân

Trầm Miên - 17/01/2022 16:40 GMT+7

Sau khi Phương Lê tuyên bố nghỉ chơi, Đặng Thu Thảo đã lên tiếng và tiết lộ nguyên nhân nghỉ việc.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Phương Lê "cạch mặt" Đặng Thu Thảo dù 2 người từng là chị em rất thân thiết đã làm xôn xao cả cộng đồng mạng. Theo đó, Hoa hậu Quý bà tỏ ra thất vọng khi Đặng Thu Thảo nghỉ việc mà không thông qua cô, đồng thời cho rằng việc giúp đỡ, bao bọc Đặng Thu Thảo suốt thời gian qua là lãng phí.

2
Bài đăng xin lỗi và giải thích của chị gái Đặng Thu Thảo trên trang cá nhân.

Từng nhiều lần lên tiếng bênh vực Đặng Thu Thảo trước biến cố hôn nhân, Phương Lê khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố nghỉ chơi. Trước thông tin này, Đặng Thùy Trang - chị gái Đặng Thu Thảo cũng đã lên tiếng giải thích thay em gái. Trên trang cá nhân, Đặng Thùy Trang viết: "Lời đầu tiên em thay mặt gia đình luôn cảm ơn chị đã hỗ trợ và động viên Thu Thảo trong thời gian khó khăn nhất về mặt tinh thần sau ly hôn. Nhờ có chị bên cạnh truyền động lực mà Thảo đã nhanh chóng lấy lại được niềm tin và sự tích cực hơn trong cuộc sống sau biến cố.

Lời thứ hai em cũng xin lỗi chị về việc Thảo nghỉ việc bên phía công ty chị quá nhanh chóng dẫn đến sự hiểu lầm không đáng có, để chị Phương Lê phải suy nghĩ không tốt về Thảo".

1
Trước khi tuyên bố "nghỉ chơi", Phương Lê và Đặng Thu Thảo là 2 chị em vô cùng thân thiết.

Bên cạnh đó, chị gái Đặng Thu Thảo cũng giải thích do hai con của Thảo được gửi ông bà ngoại nhưng bé còn khá nhỏ nên có nhiều vấn đề như sốt mọc răng, phát ban, sổ mũi và khá quấy. Cô từng mời giúp việc về chăm các bé nhưng không ổn nên đã đề nghị Thảo về chăm sóc các con. Thảo cũng từng nhắn tin với chị Phương Lê nhưng có lẽ chị chưa đọc tin nhắn nên mới dẫn đến hiểu lầm.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến