Giải Trí

Sau 10 năm gắn bó, BTV Hoài Anh bất ngờ chia tay chương trình Thời sự 19h

Trầm Miên - 24/12/2021 22:18 GMT+7

BTV Hoài Anh chia tay chương trình Thời sự 19h và chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ từ ngày 01/01/2022.

Mới đây, BTV Hoàng Trang của VTV vừa đăng tải bức ảnh chụp chung cùng BTV Hoài Anh cùng dòng trạng thái: “Một khởi đầu mới! Đánh dấu ngày hai đứa về chung nhà mới”. Ngay sau khi được đăng tải, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi BTV Hoàng Trang và BTV Hoài Anh cùng chuyển công tác từ Ban Thời sự sang Ban Văn nghệ từ ngày 01/01/2022.

1
BTV Hoàng Trang đăng ảnh chụp cùng BTV Hoài Anh khi cả hai cùng chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp tại Đài truyền hình Việt Nam gửi lời chúc mừng đến BTV Hoàng Trang và BTV Hoài Anh. MC Thùy Linh của Ban Văn nghệ để lại dòng bình luận: "Chào đón hai người chị xinh yêu".

Khán giả của bản tin Thời sự 19h từ lâu đã không còn xa lạ với BTV Hoài Anh. Cô là gương mặt quen thuộc với gương mặt khả ái và giọng nói miền Nam truyền cảm. Nổi bật cả về chuyên môn và nhan sắc, BTV Hoài Anh được đông đảo khán giả yêu mến. Nhiều người còn bày tỏ rằng họ xem chương trình Thời sự 19h là vì có Hoài Anh dẫn.

2
BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự 19h của VTV.

Trước khi trở thành BTV Thời sự, Hoài Anh từng đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình của VTV như Chuyện đêm khuya, Chìa khóa thành công, Sân khấu thường thức hay Những ước mơ xanh,... Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên nhận được lời mời làm mẫu ảnh hay diễn viên tham gia một số bộ phim truyền hình nổi tiếng.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến