Giải Trí

Hương Giang nhanh chóng chốt đơn, chuyển ngay 900 triệu mua đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh để quyên góp chống dịch

Minh Anh - 15/08/2021 14:44 GMT+7

Siêu mẫu Xuân Lan vừa chia sẻ câu chuyện Hương Giang chuyển khoản nóng 900 triệu đồng tiền đấu giá đồng hồ để ủng hộ TP. HCM trong mùa dịch.

Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Xuân Lan đã công khai đoạn tin nhắn với Hương Giang về việc đấu giá đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh. Theo đó, thông qua livestream, Hương Giang đã chốt đơn và nhanh chóng chuyển 900 triệu đồng vào tài khoản để quyên góp ủng hộ mua máy thở cho TP. HCM.

huong-giang-chuyen-900-trieu-dong
Câu chuyện được siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ.

Thông tin chuyển khoản thành công được chính siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ lên Facebook của mình trong sáng 15/8. Dù ở ẩn đã lâu nhưng Hương Giang vẫn nhiệt tình ủng hộ, âm thầm chống dịch khiến mọi người tán dương.

>> Matt Liu khoe ảnh đi đánh golf đúng chỗ Hương Giang và hội chị em nổi tiếng vừa check-in

huong-giang-chuyen-900-trieu-dong-1
Chiếc đồng hồ có giá trị của BTV Ngọc Trinh.

Trước đó vào tối 14/8, Quỹ Hạt Vừng cùng các đơn vị uy tín mở buổi livestream có tên Hiệu Tạp Hóa Tình Yêu nhằm đấu giá các món đồ có giá trị của sao Việt, mạnh thường quân nhằm lập quỹ mua máy thở, máy tạo oxy cùng phụ kiện y tế cho TP. HCM.

huong-giang-ung-ho-900-trieu-dong
Hương Giang đã chốt mua đồng hồ và chuyển tiền để quyên góp chống dịch.

Đồng hành cùng chương trình có BTV Ngọc Trinh, cô nàng đóng góp chiếc đồng hộ hàng hiệu đã gắn bó với mình thời gian vừa qua. Sau buổi đấu giá, chiếc đồng hồ đã được Hoa hậu Hương Giang mua lại với giá 900 triệu đồng.

Tin phổ biến