Giải Trí

Vụ bản tin “não người - não thú” của VTV24: MC Trần Ngọc lên tiếng bênh vực BTV bị chỉ trích

Tường Vy - 01/08/2021 15:28 GMT+7

Trước lùm xùm phóng sự "não người - não thú", MC Trần Ngọc đã có động thái mới để bênh vực nam BTV bị chỉ trích dữ dội trong những ngày qua.

Sau chuyên mục Điểm tuần của VTV24 phát sóng ngày 31/7, BTV Sơn Lâm đã bị rất nhiều khán giả chỉ trích gay gắt khi ví von não của những người vi phạm quy định phòng, chống Covid-19 là “não bò sát”, “não thú”.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự không hài lòng, cho rằng sự ví von này là quá nặng nề. Một số người khác lại cho ý kiến rằng Đài truyền hình quốc gia thì không nên sử dụng những ngôn từ gây tranh cãi như vậy.

a1
Phóng sự "não người - não thú" của VTV24 gây tranh cãi gay gắt trong thời gian qua.

Trước làn sóng chỉ trích gay gắt hướng đến BTV Sơn Lâm, MC Trần Ngọc đã đăng tải hình ảnh cùng người em thân thiết và chia sẻ: “Đây là Lâm em tôi, tôi sẽ unfriend, block tất cả những ai chửi nó hay đồng nghiệp của tôi những ngày này”.

a2
Bài đăng mới nhất của MC Trần Ngọc bênh vực BTV Sơn Lâm.

Dưới bài đăng của MC Trần Ngọc, BTV Sơn Lâm không đề cập gì đến vấn đề bị chỉ trích mà chỉ “mắng yêu”: “Đùa, không bóp mặt cho mình”.

a3

Ngay khi nhận được phản ứng đa chiều từ dư luận, toàn bộ phóng sự “Nỗi sợ mùa Covid-19: Từ những “vận động viên” đến virus tin giả” đã bị gỡ khỏi các nền tảng trực tuyến, từ website chính cho đến kênh Youtube của nhà đài.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả vẫn yêu cầu VTV phải có phản hồi chính thức về phòng sự gây tranh cãi nêu trên.

a4

Ảnh: Tiin.vn

>>> Tin nên đọc:

Để trai lạ sờ soạng, hôn vồ vập trên show hẹn hò, nữ vũ công Việt bị cha ruột từ mặt

Hải Tú tiếp tục bị “đào” lại clip đi họp báo ra mắt: Tân binh nhưng thái độ “kênh kiệu”

Trấn Thành: Tôi phải "vạch trần" Quyền Linh ngay bây giờ

Tin phổ biến