Đời Sống

Nữ sinh Học viện Ngân hàng bị s.át h.ại: Là sinh viên xuất sắc, năng nổ, ước mơ du học Thạc sĩ còn dang dở

Trầm Miên - 24/12/2021 16:30 GMT+7

Bạn cùng lớp của H.T.N.H chia sẻ nữ sinh xấu số là lớp trưởng có thành tích xuất sắc, hoạt động Đoàn năng nổ và ước mơ đi học Thạc sĩ ở nước ngoài.

Mới đây, thông tin nữ sinh H.T.N.H (19 tuổi, trú tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) bị người yêu cũ sát hại gây xôn xao dư luận. Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội đã xác định được nghi phạm là Hoàng Tuấn An (19 tuổi, trú tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức, Hà Nội).

2
Hiện trường thương tâm của vụ việc.

Theo đó, cả hai có mối quan hệ tình cảm từ trước nhưng đã chia tay được gần 2 năm. Được biết, khoảng thời gian sau chia tay, An thường xuyên làm phiền cuộc sống của H. Đến tối ngày 22/12, An mua sẵn một con dao thủ trong người và đứng chờ H. đi làm về ở đoạn đường trước nghĩa trang thôn Cao Trung, xã Đức Giang. Sau một hồi lời qua tiếng lại, An rút dao trong túi quần đâm vào cổ của H. khiến H. tử vong. Sau đó An cầm con dao tự đâm vào vùng cổ của mình nhưng có một người đi đường phát hiện và vứt con dao của An ra xa.

1
Nữ sinh H.T.N.H là một sinh viên xuất sắc với nhiều thành tích nổi bật.

Theo chia sẻ của bạn học cùng lớp với nữ sinh H.T.N.H tại Học viện Ngân hàng, nạn nhân là một sinh viên xuất sắc, đảm nhận vai trò lớp trưởng và là một đoàn viên năng nổ, tích cực. Không chỉ vậy, H. còn vừa được nhận 3 học bổng ở kì vừa qua và có ước mơ đi học Thạc sĩ ở nước ngoài. H. còn có mục tiêu là đi học Thạc sĩ ở nước ngoài và rất quyết tâm. "Em chỉ tiếc cho bạn còn quá nhiều dự định và ước mơ mà đã phải dừng chân lại" - bạn thân của H. chia sẻ.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến