Giải Trí

VTV xứng đáng là "tiên tri vũ trụ" khi làm clip đá xéo việc ăn chặn tiền từ thiện miền Trung 2020

An Nhiên - 29/11/2021 12:00 GMT+7

Cộng đồng mạng đã chia sẻ lại tiểu phẩm hài được phát sóng trên VTV từ nhiều năm trước, đáng nói, clip này có nói đến việc ăn chặn từ thiện miền Trung năm 2020.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ lại một tiểu phẩm hài do NSND Tự Long, NSND Công Lý và MC Thành Trung tham gia diễn xuất. Theo tìm hiểu, tiểu phẩm này được chiếu trên VTV từ nhiều năm về trước, trong khoảng thời gian 2012 - 2013.

Đáng nói, mặc dù được thực hiện từ lâu nhưng nội dung clip hài lại nói trúng thực trạng "khuất tất" trong việc giải ngân tiền từ thiện của một số nghệ sĩ. Vì vậy, cư dân mạng đã nhận xét tiểu phẩm này như đi trước thời đại và xứng đáng là tiên tri vũ trụ.

Sở dĩ nhiều người cho rằng đây là tiểu phẩm tiên tri vì trong clip, NSND Tự Long đã chia sẻ với NSND Công Lý và MC Thành Trung về vấn đề kêu gọi từ thiện như sau:

"Chú không biết là có những người biết địa chỉ đàng hoàng cũng chẳng làm gì được người ta. Chú không biết là vừa rồi có một số nghệ sĩ, ca sĩ, siêu mẫu tổ chức ra những show diễn để quyên góp tiền tỷ đấy chứ, thế nhưng đến bây giờ có thấy đồng nào đâu".

Khi nghe thấy thông tin này, MC Thành Trung đã phản biện lại: "Tận mười mấy tỷ cơ mà, tiền nhiều như thế thì làm sao người ta đưa cùng một lúc được. Người ta phải cho từ từ chứ nó nặng lắm. Đó là chưa kể nếu đổi ra tiền xu thì có khi đến cả năm".

tieu-pham-hai

Đây không phải là tiểu phẩm hài duy nhất trong quá khứ nói về những khuất tất trong việc kêu gọi từ thiện. Trước đó, NS Xuân Bắc và NS Quang Thắng cũng từng có một tiết mục đá xéo chuyện kêu gọi ủng hộ. Tiểu phẩm hài được thực hiện từ năm 2018 nhưng hoàn toàn ứng nghiệm trong năm 2021 - thời điểm mà nhiều nghệ sĩ vướng vào nghi vấn "ăn chặn tiền từ thiện".

Tin phổ biến