Giải Trí

Quỳnh Thư nói về cuộc chia tay của Hòa Minzy, cư dân mạng lập tức chỉ trích vì nghi đá xéo Diệp Lâm Anh

Khánh An - 20/02/2022 14:43 GMT+7

Quỳnh Thư nhận xét Hòa Minzy chia tay “văn minh, không cố tình dựng lên một vở kịch để lấy lòng thương hại”.

Chiều 19/2, Hòa Minzy lên tiếng xác nhận đã chia tay bạn trai thiếu gia sau gần 5 năm gắn bó. Nữ ca sĩ cho biết nguyên nhân khiến cả hai “đường ai nấy đi” không phải vì yêu xa, cũng không phải do người thứ 3 mà vì không còn tìm được tiếng nói chung.

c2
Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia.

Tuy nhiên, cả 2 vẫn sẽ cùng nuôi nấng bé Bo. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Điều tuyệt vời nhất cả hai có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, hai mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố".

c4
Chuyện tình cảm của Hòa Minzy từng được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Ngay lập tức, diễn viên Quỳnh Thư đã chia sẻ lại bài viết thông báo chia tay của Hòa Minzy kèm dòng trạng thái: “Trong showbiz mình không ghét ai, không thần tượng ai cũng như chưa bao giờ lên Facebook bàn tán về vần đề của ai bao giờ. Nhưng sau cách mà cô ấy chia tay văn minh, văn minh trong từng chữ viết, nhìn nhận được vấn đề của cả hai, không cố tình dựng lên một vở kịch drama để lấy lòng thương hại. Như thế này thì cho cô ấy thật nhiều điểm cộng! Chúc cho những người hiểu chuyện như thế này sẽ mãi hạnh phúc, sẽ được những gì xứng đáng hơn thế nữa".

c1
Chia sẻ của Quỳnh Thư bị cư dân mạng ném đá dữ dội.

Dù không trực tiếp so sánh với ai nhưng rất nhiều cư dân mạng cho rằng Quỳnh Thư đang đá xéo Diệp Lâm Anh với cuộc hôn nhân vừa tan vỡ với thiếu gia Đức Phạm. Bởi vậy, nữ diễn viên bị chỉ trích rất gay gắt vì cô được cho là nguyên nhân khiến Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia “đường ai nấy đi”.

c5
Quỳnh Thư được cho là "tiểu tam" xen vào cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm.

>>> Tin nên đọc: