Giải Trí

Lan truyền ảnh “thác loạn” phản cảm của Quỳnh Thư và Ngọc Trinh

Minh Anh - 15/01/2022 10:49 GMT+7

Giữa nghi vấn tiểu tam xen vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư liên tục bị “đào” lại quá khứ nhiều thị phi.

Thời gian vừa qua, Quỳnh Thư liên tục bị réo tên trong hôm nhân của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm với nghi vấn là “tiểu tam”. Sự việc trở nên ồn ào hơn khi chính Diệp Lâm Anh xác nhận chồng ngoại tình với nữ diễn viên mà dư luận nhắc đến.

anh-thac-loan-quynh-thu
Quỳnh Thư được gọi tên là "tiểu tam" phá hoại cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm

Chia sẻ này của nữ người mẫu khiến cái tên Quỳnh Thư được mọi người chú ý hơn cả. Với vấn đề trên Quỳnh Thư chưa có phát ngôn chính thức mà chỉ ẩn ý mình “trong sạch”, ám chỉ Diệp Lâm Anh mới là người có lỗi.

Theo đó, bạn thân Ngọc Trinh lấp lửng: "Khi nào anh biết hết sự tình thì hãy phán xét anh nhé. Vì sĩ diện người đàn ông mà không muốn phanh phui mọi thứ. Mong anh hãy tìm hiểu kỹ hơn, đừng hùa theo số đông và dự luận khi chưa hiểu rõ được hết sự tình".

anh-thac-loan-quynh-thu-1
anh-thac-loan-quynh-thu
Loạt ảnh thác loạn của Quỳnh Thư và Ngọc Trinh

Giữa ồn ào, dân mạng “đào” lại ảnh “thác loạn” của Quỳnh Thư với Ngọc Trinh nhiều năm trước, khi cả hai đang hoạt động cùng Vũ Khắc Tiệp. Quỳnh Thư diện áo sexy, khoá môi táo bạo tại quán bar cùng loạt hành động gây nhức mắt.

anh-thac-loan-quynh-thu-3
Cả Ngọc Trinh và Quỳnh Thư đều dính tin đồn "tiểu tam"

Thời điểm trước đó, lúc dính nghi vấn có mối quan hệ ngoài luồng với Đức Phạm, Quỳnh Thư tuyên bố: "Tôi không biết phải nói thế nào cho mọi người hiểu, nhưng nhiều khi tôi cũng trộm nghĩ, nếu tôi và Ngọc Trinh yêu nhau thì chắc sẽ rất nhiều đàn ông tại Việt Nam phải ghen tỵ và nuối tiếc lắm".