Giải Trí

Giữa ồn ào “tiểu tam”, Quỳnh Thư chỉ cầu mong duy nhất 1 điều nhưng netizen vẫn kiên quyết giữ nguyên thái độ

Khánh An - 17/01/2022 21:00 GMT+7

Mặc dù không đề cập đến lùm xùm “tiểu tam” nhưng bài đăng mới nhất của Quỳnh Thư vẫn khiến netizen tràn vào chỉ trích gay gắt.

Chiều 17/1, động thái mới nhất của nữ diễn viên Quỳnh Thư khiến mạng xã hội lại tiếp tục dậy sóng. Cụ thể, cô chia sẻ một bức ảnh tại nhà thờ cổ của dòng họ kèm chú thích: “Hôm nay ngày rằm cuối cùng của năm, về thắp hương cho ông bà Cửu Huyền Thất Tổ. Con chỉ cầu mong bình an và sức khỏe cho ba mẹ”.

b1
Bài đăng mới nhất của Quỳnh Thư.

Có thể thấy, mặc dù Quỳnh Thư không hề đả động gì đến những lùm xùm về “tiểu tam” gần đây nhưng netizen vẫn tràn vào trang cá nhân của nữ diễn viên để thể hiện thái độ gay gắt. Mặc dù đã khóa phần bình luận nhưng netizen vẫn liên tiếp thả icon phẫn nộ.

b2
Netizen liên tục vào thả phẫn nộ mặc dù nữ diễn viên đã khóa bình luận

Trước đó, ngày 13/1, Diệp Lâm Anh chính thức tuyên bố ly thân do chồng thiếu gia ngoại tình với diễn viên Q.T. Cô chia sẻ, mặc dù đã cố gắng níu kéo và cứu vãn hôn nhân nhưng việc chồng và người tình thách thức trắng trợn làm mình không thể nhẫn nhịn thêm nữa.

b3
Diệp Lâm Anh ly thân và dọn ra riêng vì chồng thiếu gia ngoại tình.

Về phần mình, Quỳnh Thư cũng lên tiếng khi bị 1 người từng là bạn thân quay lưng sau drama “tiểu tam”: "Khi nào anh biết hết sự tình thì hãy phán xét anh nhé. Vì sĩ diện người đàn ông mà không muốn phanh phui mọi thứ. Mong anh hãy tìm hiểu kỹ hơn, đừng hùa theo số đông và dư luận khi chưa hiểu rõ được hết sự tình".

b4
Quỳnh Thư đáp trả khi bị bạn thân quay lưng.

Dòng trạng thái của Quỳnh Thư khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ sự tình có nhiều uẩn khúc và Diệp Lâm Anh cũng có lỗi. Tuy nhiên, vì sĩ diện đàn ông mà thiếu gia Đức Phạm không lên tiếng. Hiện cả Diệp Lâm Anh và chồng  đều chưa phản hồi về thông tin này.

b5
Diễn viên Quỳnh Thư liên tục bị réo tên vào lùm xùm "tiểu tam".

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến