Giải Trí

Quỳnh Thư khoe hạnh phúc sau ồn ào với Diệp Lâm Anh: “Gặp nhau muộn 1 chút cũng có sao”

Khánh An - 05/02/2022 13:41 GMT+7

Sau ồn ào “tiểu tam”, Quỳnh Thư liên tục chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp cùng caption đầy “đạo lý” trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, Quỳnh Thư bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt khi cho rằng nữ diễn viên là “tiểu tam” xen vào cuộc hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia. Giữa lúc đó, Diệp Lâm Anh cũng lên tiếng khẳng định đã ly thân và dọn khỏi nhà chồng.

a5
Quỳnh Thư được cho là tiểu tam xen vào cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia.

Nguyên nhân được chia sẻ là do có sự xuất hiện công khai của “tiểu tam” mặc dù cô đã nhiều lần cố gắng cứu vãn mối quan hệ. Đáp lại, nữ diễn viên liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh nóng bỏng cùng những dòng chữ đầy “đạo lý” như thách thức dư luận.

a6
Nữ diễn viên liên tục nói "đạo lý" trên mạng xã hội.

Đầu xuân năm mới, bạn thân Ngọc Trinh tiếp tục dính thị phi khi đăng tải loạt ảnh xinh đẹp trong tà áo dài đỏ kèm dòng chú thích cực mùi mẫn: “Gặp nhau muộn 1 chút cũng có sao. Anh đúng độ vào quãng đời chín chắn, còn em bước sang tuổi dịu dàng”. Nhiều cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đang thể hiện sự hạnh phúc với bạn trai thiếu gia.

a1
Chia sẻ mới nhất của Quỳnh Thư bị dân tình mỉa mai.

Trước đó, trong ngày đầu năm mới, Quỳnh Thư cũng thủ thỉ trên trang cá nhân: "Chân thành không mệt, giả dối mới mệt. Rộng lượng không mệt, ích kỷ mới mệt. Một năm cũ đã chính thức qua, ngày đầu của năm mới Thư chúc mọi người vạn sự như ý và sống “không mệt” nhé! Tâm an vạn sự an!".

a4
Quỳnh Thư lựa chọn bỏ ngoài tai mọi ồn ào.

Kể từ khi vướng vào ồn ào tình ái với chồng của Diệp Lâm Anh, ngươi đẹp 9x chọn cách không quan tâm, bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán của cư dân mạng.

a7
Sau tất cả, Quỳnh Thư luôn tỏ ra mình không quan tâm đến những ồn ào tình ái xung quanh.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến