Giải Trí

Giữa ồn ào là người thứ 3, Quỳnh Thư lên tiếng khẳng định mình hoàn toàn ngay thẳng

Trầm Miên - 14/01/2022 20:02 GMT+7

Quỳnh Thư vừa có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân khi hàm ý mình trong sạch giữa ồn ào là "tiểu tam".

Những ngày vừa qua, cuộc hôn nhân tan vỡ của Diệp Lâm Anh trở thành tâm điểm chú ý và Quỳnh Thư là cái tên cộng đồng mạng "réo gọi" nhiều nhất. Mới đây, Quỳnh Thư cũng đã có động thái khi đăng tải những bức ảnh xinh đẹp của bản thân lên trang cá nhân.

1
Bài đăng gây chú ý của Quỳnh Thư trên trang cá nhân.

Theo đó, nữ diễn viên đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý với nội dung: "Thanh giả tự thanh, trọc giả tự trọc". Câu nói này ngay lập tức làm xôn xao cõi mạng vì mang hàm ý là người trong sạch, ngay thẳng dù không cần nói những lời thanh minh cho mình; còn bản thân những người xấu thì dù có chối cãi cũng không thể che giấu hành vi hay bản chất xấu xa đó.

2
Quỳnh Thư là cái tên bị netizen "réo gọi" nhiều nhất giữa ồn ào tan vỡ của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

Nhiều người cho rằng Quỳnh Thư đang ngầm đáp trả những thông tin xoay quanh chuyện tình cảm của cô và chồng cũ Diệp Lâm Anh - thiếu gia Đức Phạm những ngày vừa qua. Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng đã lên tiếng xác nhận chồng ngoại tình và "tiểu tam" chính là nữ diễn viên đang được dân mạng nhắc đến thời gian gần đây.

Tuy nhiên, trước những ồn ào đó, Quỳnh Thư chưa một lần chính thức lên tiếng. Cô cũng từng khẳng định mình không sống sai với bản thân và "Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi".

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến