Giải Trí

Diệp Lâm Anh đón Valentine bên các con, Quỳnh Thư khoe ảnh nghỉ dưỡng cùng “chồng người ta”?

Minh Anh - 15/02/2022 11:01 GMT+7

Cùng khoe ảnh nghỉ dưỡng vào dịp lễ tình nhân, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư xuất hiện với hai trạng thái khác nhau.

Có thể nói, dịp Valentine 14/2 là thời điểm để các cặp đôi thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Đối với những căp đôi đang yêu thì đây chính là một ngày vô cùng đặc biệt. 

Nhưng với những người kém may mắn trong chuyện tình cảm thì sao? Có thể nói, sau khi ly thân thiếu gia Đức Phạm, mọi động thái của Diệp Lâm Anh luôn được dân tình hết mực chú ý. 

diep-lam-anh
Diệp Lâm Anh cùng các con
diep-lam-anh-2

Trong ngày Valentine đầu tiên một mình, Diệp Lâm Anh xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp và gợi cảm, đưa hai con cưng cùng mẹ ruột đi du lịch. Nữ người mẫu dành trọn tâm tư của mình bên cạnh các con và chia sẻ khoảnh khắc nhận được một bó hoa xinh xắn.

diep-lam-anh

Về phía diễn viên Quỳnh Thư – người được cho là xen vào mối quan hệ hôn nhân của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm cũng có động thái đặc biệt trong ngày Valentine. Theo đó, vào 14/2, Quỳnh Thư không chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào lên mạng xã hội. 

diep-lam-anh-3
Quỳnh Thư đi nghỉ dưỡng cùng ai đó

Tuy nhiên, vào sáng 15/2, chân dài khoe clip đang nghỉ dưỡng tại một khu resort gần biển. Đáng chú ý nhất là việc Quỳnh Thư viết hai chữ “bình yên” kèm biểu tượng trái tim. Dân tình đồn đoán cô nàng đang đi chơi cùng “chồng người ta” trong dịp lễ tình nhân.

diep-lam-anh-5
Quỳnh Thư được xem là "tiểu tam" trong cuộc hôn nhân của Đức Phạm - Diệp Lâm Anh

Có thể nói, sau những tin đồn trên mạng xã hội, Diệp Lâm Anh đã chính thức xác nhận hôn nhân tan vỡ và dọn ra khỏi nhà chồng. Bà chủ quán trà sữa khẳng định bản thân đã cố gắng hết sức để cứu vãn nhưng Đức Phạm không quan tâm. 

diep-lam-anh-4
Diệp Lâm Anh đang tận hưởng cuộc sống yên bình bên các con

Còn về Quỳnh Thư, nữ diễn viên liên tục nói đạo lý, tìm cách ám chỉ Diệp Lâm Anh mới là người sai trong mối quan hệ này. Thời điểm trước, netizen còn phát hiện Quỳnh Thư sánh đôi cùng Đức Phạm tại nhà riêng.

Tin phổ biến