Giải Trí

Hội bạn thân Quỳnh Thư – Ngọc Trinh – Linh Chi lần lượt dính phốt “tiểu tam”

Tường Vy - 14/01/2022 14:31 GMT+7

Bộ sậu Quỳnh Thư – Ngọc Trinh – Linh Chi đúng chuẩn hội bạn thân thiết vì có nhiều điểm tương đồng, từ hình thức nóng bỏng đến những ồn ào tình ái xung quanh.

Sáng 13/1, cả cõi mạng chấn động khi Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân và dọn ra riêng vì chồng ngoại tình. Không những thế, cựu người mẫu cũng ngầm khẳng định ‘”tiểu tam” chính là nữ diễn viên bị cư dân mạng nghi ngờ suốt thời gian qua vì lộ ảnh thân mật với chồng cô.

b1

Chân dài 8X còn cho biết mình đã tìm gặp trực tiếp người tình của chồng để giải quyết vấn đề nhưng “tiểu tam” vẫn giữ thái độ rất ngang ngược và cố chấp.

a6

Với những thông tin đó, dân tình đồng loạt xác định người chen chân vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh chính là Quỳnh Thư. Hiện Quỳnh Thư chưa có bất cứ chia sẻ gì về vấn đề này. Tuy nhiên trước đó, nữ diễn viên khẳng định mình sống không sai với bản thân: "Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi".

b2

Trước lùm xùm này, dân tình cũng lần lượt réo tên “hội bạn thân” của Quỳnh Thư là Ngọc Trinh và Linh Chi vì bộ sậu từng khiến dư luận dậy sóng với ồn ào “tiểu tam”.

b4
Bộ sậu Ngọc Trinh - Quỳnh Thư - Linh Chi đều dính "phốt" tiểu tam.

Cụ thể, năm 2015, Ngọc Trinh từng thừa nhận mình là người đến sau trong một cuộc tình. Thời điểm đó, “nữ hoàng nội y” cho biết dù bị chỉ trích, chửi mắng dữ dội nhưng cô vẫn chấp nhận: “Người ta chửi em là người thứ 3, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi. Nhưng người ta chửi em cặp người này người kia, em rất buồn”.

b5
Ngọc Trinh từng thừa nhận mình là người thứ 3 và chấp nhận bị chỉ trích.

Còn Linh Chi cũng từng bị dân mạng chỉ trích là “tiểu tam”, người phá hoại hạnh phúc của gia đình Lâm Vinh Hải và vợ cũ vào năm 2017. Thời điểm đó, Lý Phương Châu – vợ cũ Lâm Vinh Hải từng tiết lộ chồng ngoại tình cùng Linh Chi khi cả 2 chưa ly hôn. Tuy nhiên, nam vũ công đã lên tiếng khẳng định Linh Chi không phải nguyên nhân khiến hôn nhân của mình tan vỡ.

b3
Hiện tại, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã bên nhau được 5 năm.

>>> Tin nên đọc: