Giải Trí

Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân, dọn ra khỏi nhà chồng thiếu gia

Minh Anh - 10/01/2022 09:06 GMT+7

Cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm đi vào bế tắc và khó có thể cứu vãn.

Sáng 10/1, chia sẻ với Zing, đại diện Diệp Lâm Anh cho biết nữ người mẫu và chồng đã ly thân. Hiện, người đẹp đã dọn ra khỏi nhà chồng sau những ồn ào thời gian qua.

Có thể nói việc ly thân này là điều tất yếu sau những hành động của Đức Phạm đối với Diệp Lâm Anh. Cuối tháng 10/2021, Đức Phạm bị phát hiện tại nhà riêng của Quỳnh Thư, cả hai còn bị bắt gặp đi cùng nhau trong đêm.

diep-lam-anh-ly-than
Diệp Lâm Anh và Đức Phạm ly thân

Sau đó, Đức Phạm chia sẻ lên Facebook rằng mình và vợ đã ly thân từ tháng 1/2021, đang tiến hành thủ tục ly hôn. Trước thông tin trên, Diệp Lâm Anh và mẹ chồng lên tiếng phủ nhận, cho biết vẫn đang sống chung với gia đình Đức Phạm.

Liên quan đến clip xuất hiện tại nhà Quỳnh Thư, chồng của Diệp Lâm Anh không có bất kỳ phản hồi nào. Còn về Quỳnh Thư, người được cho là xen vào cuộc hôn nhân này không phủ nhận cũng không xác nhận.

Ở thời điểm đó, Quỳnh Thư còn lên tiếng khẳng định rằng sự thật sẽ có lúc phơi bày, mong mọi người chờ đợi. Cho đến hiện tại, dường như việc Quỳnh Thư được cho là “tiểu tam” đang dần được làm rõ khi mà mối quan hệ của vợ chồng Diệp Lâm Anh đang đi vào bế tắc. 

diep-lam-anh-ly-than-1
Nữ người mẫu chuyển đến một chung cư khác. Ảnh: 2Sao

Trước việc chồng bị nghi có mối quan hệ ngoài luồng, Diệp Lâm Anh đã chính thức dọn khỏi nhà và chuyển đến một không gian sống khác. Nữ người mẫu sống tại một căn chung cư trên cao cùng con của mình.

Cách đây không lâu, Cao Thái Sơn cũng đăng ảnh tụ tập cùng hội bạn “độc thân”, trong đó có Diệp Lâm Anh. Qua đó có thể hiểu rằng, Diệp Lâm Anh và Đức Phạm đã khó cứu vãn.

Tin phổ biến