Giải Trí

Quỳnh Thư bị đào ảnh “chị chị em em” nâng ly chúc mừng ngày đặc biệt của Diệp Lâm Anh

Khánh An - 14/01/2022 14:28 GMT+7

Trước khi nổ ra drama “tiểu tam”, Quỳnh Thư từng xuất hiện trong ngày đặc biệt của Diệp Lâm Anh và nâng ly chúc mừng cùng nhóm chị em.

Giữa thời điểm drama ngoại tình – ly thân – tiểu tam đang cực kỳ căng thẳng, khoảnh khắc Quỳnh ThưDiệp Lâm Anh cười rạng rỡ, cùng nâng ly chúc mừng vừa được nhiều “thánh soi” đào lại.

Theo tìm hiểu, đây là hình ảnh được “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp đăng tải cách đây hơn 1 năm trước. Khi ấy, Quỳnh Thư đã đến chúc mừng Diệp Lâm Anh khai trương cơ sở kinh doanh mới.

a2

Hình ảnh “chị chị em em” thân thiết cùng nâng ly chúc mừng Diệp Lâm Anh đang được cư dân mạng lan truyền rộng rãi, người người nhà nhà bàn tán rôm rả.

a1

Những ngày gần đây, Quỳnh Thư – bạn thân “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh là cái tên chiếm sóng showbiz Việt khi vướng vào lùm xùm hôn nhân đổ vỡ của vợ chồng Diệp Lâm Anh và đại gia Đức Phạm.

a3
Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia từng nhiều lần dính lùm xùm rạn nứt hôn nhân trước đó.

Đến sáng 13/1, drama ngoại tình càng bị đẩy lên cao trào khi Diệp Lâm Anh tuyên bố chính thức ly thân, đã dọn ra khỏi nhà do chồng ngoại tình công khai. Đồng thời, cựu người mẫu còn hé lộ danh tính “tiểu tam” chính là nữ diễn viên bị cư dân mạng nghi ngờ suốt thời gian qua khi lộ ảnh thân mật với chồng cô.

a4
Sáng 13/1, Diệp Lâm Anh tuyên bố ly thân vì chồng ngoại tình với Q.T.

Nói về tin đồn ngoại tình với đại gia Đức Phạm trước đó, Quỳnh Thư từng nhấn mạnh: “Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi”.

a5
Quỳnh Thư từng khẳng định mình không bao giờ là người thứ 3.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến