Giải Trí

Diệp Lâm Anh xác nhận tin đồn, sốc về thái độ của “tiểu tam” khi gặp mặt nói chuyện?

Thiên Thư - 13/01/2022 09:19 GMT+7

Câu chuyện giữa chính thất và người thứ ba thu hút sự chú ý của netizen bởi thái độ trơ trẽn của “tiểu tam”.

Sau 3 năm kết hôn, Diệp Lâm Anh và chồng chính thức ly thân khiến dân mạng bất ngờ. Sau nhiều lần im lặng, nữ người mẫu cũng chính thức lên tiếng việc chồng ngoại tình, “tiểu tam” là cô gái được đồn đoán suốt thời gian qua. 

Người được gọi tên là Quỳnh Thư, chủ nhân của những bức ảnh thân mật với Đức Phạm và hàng loạt bằng chứng được chia sẻ lên mạng xã hội. 

diep-lam-anh
Diệp Lâm Anh xác nhận thông tin trên mạng là chính xác

Diệp Lâm Anh chia sẻ với Ngoisao.net: "Tôi cũng đã đi gặp cô diễn viên đang hẹn hò với chồng tôi nhưng không giải quyết được việc gì. Cô ấy nói chồng tôi khẳng định đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với tôi nên hai người họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau". 

Theo Diệp Lâm Anh việc cô lên tiếng giải thích không có ý nghĩa gì khi “tiểu tam” không nhận thức được việc làm của mình. Người này tiếp tục yêu đương, hẹn hò với thiếu gia Đức Phạm và thường xuyên lên mạng nói đạo lý.

thai-do-quynh-thu
Hình ảnh được cho là Quỳnh Thư và Đức Phạm. Ảnh: Kênh14

Trước đó, netizen từng một phen xôn xao với câu chuyện “chính thất” sốc trước màn đối đáp của “tiểu tam”: Người nào không được yêu là người thứ ba, 5 tháng ngày nào anh cũng sang nhà em ngủ thì mối quan hệ của chị và chồng là gì?

Qua lời kể, dường như tin đồn đó rất trùng khớp so với những gì mà Diệp Lâm Anh chia sẻ.