Giải Trí

Chồng đòi chia con để nuôi, Diệp Lâm Anh lo lắng cảnh "dì ghẻ con chồng"

Trầm Miên - 13/01/2022 15:37 GMT+7

Sau khi chấm dứt hôn nhân, chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh đề nghị chia mỗi người nuôi một con.

Mới đây, Diệp Lâm Anh bất ngờ thông báo đã ly thân với chồng thiếu gia là Đức Phạm và cả hai đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Bên cạnh đó, cô còn xác nhận chồng mình ngoại tình và người thứ 3 xen vào chính là nữ diễn viên đang được dân mạng nhắc đến gần đây.

0
Diệp Lâm Anh đã ly thân với chồng thiếu gia và cả hai đang hoàn tất thủ tục ly hôn.

Theo đó, Diệp Lâm Anh tiết lộ sau khi chấm dứt hôn nhân, Đức Phạm đề nghị chia đôi để mỗi người nuôi một con. Tuy nhiên, điều khiến Diệp Lâm Anh lo lắng nhất lại chính là cảnh “dì ghẻ con chồng”: “Thú thật tôi rất sợ tình cảnh vợ chồng ly hôn, 2 con phải tách nhau, đứa ở với bố, đứa sống cùng mẹ. Rồi sau này chúng còn phải chịu cảnh mẹ kế con chồng và có thể bị đối xử tệ, thậm chí gặp nguy hiểm như nhiều trường hợp gần đây báo chí đã đưa”.

6
Điều khiến Diệp Lâm Anh lo lắng nhất là cảnh "dì ghẻ con chồng" sau khi chia mỗi người nuôi 1 con.

Đồng thời, Diệp Lâm Anh cũng bày tỏ nguyện vọng nuôi cả 2 con vì các bé còn quá nhỏ. Bản thân cô hiện tại cũng không yêu đương hay hẹn hò ai nên không muốn 2 con phải xa mẹ hay tách nhau ra. Tuy nhiên, nếu chồng cũ của cô không đồng ý thì phải đảm bảo an toàn và chăm lo chu đáo cho con khi sống cùng mẹ kế.

Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng hé lộ về cuộc gặp trực tiếp với nữ diễn viên là “tiểu tam” làm tan vỡ cuộc hôn nhân của vợ chồng cô. Tuy nhiên, người này không nghĩ là mình sai, thậm chí còn càng hẹn hò lộ liễu hơn với chồng cô.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến