Giải Trí

Mãi mãi là bao lâu: Chồng cũ Diệp Lâm Anh từng nói "Anh mãi mãi sẽ không bao giờ buông tay em"

Trầm Miên - 13/01/2022 12:32 GMT+7

Câu nói đầy ngọt ngào của thiếu gia Đức Phạm dành cho Diệp Lâm Anh bị đào lại giữa thông tin tan vỡ vì "tiểu tam".

Mới đây, Diệp Lâm Anh vừa xác nhận việc chồng thiếu gia ngoại tình và tiểu tam chính là nữ diễn viên được nhiều người nhắc đến trong thời gian gần đây. Thông tin này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng và cái tên được "réo gọi" liên tục chính là Quỳnh Thư.

5
Quỳnh Thư là cái tên bị réo gọi nhiều nhất giữa lùm xùm là "tiểu tam" xen vào cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh.

Đặc biệt, netizen còn đào lại được câu nói tình cảm của thiếu gia Đức Phạm dành cho Diệp Lâm Anh: "Em là cô gái đặc biệt nhất, là tất cả mọi thứ trong cuộc đời anh. Anh mãi mãi sẽ không bao giờ buông tay em ra". 

2
Chuyện tình của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm từng được nhiều người ngưỡng mộ.

Câu nói này bắt nguồn từ màn cầu hôn hoành tráng của Đức Phạm ở rạp chiếu phim trước khi cùng Diệp Lâm Anh về chung một nhà. Màn cầu hôn từng được dân tình ngưỡng mộ vì quá ngọt ngào và lãng mạn, song ở thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng lại "sốt xình xịch" đặt câu hỏi: "Mãi mãi là bao lâu?".

4
Diệp Lâm Anh cũng đã lên tiếng xác nhận chồng ngoại tình và "tiểu tam" là nữ diễn viên được nhắc đến gần đây.

Trước đó, Diệp Lâm Anh bất ngờ thông báo đã chính thức ly thân với chồng thiếu gia và cả hai đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Sau đó không lâu, nữ diễn viên lên tiếng xác nhận chồng ngoại tình và người được dân mạng réo tên nhiều nhất chính là Quỳnh Thư do có loạt bằng chứng "rõ mồn một". "Team qua đường" nhiều lần bắt gặp chồng Diệp Lâm Anh xuất hiện cùng Quỳnh Thư tại nhà riêng của cô và cả hai còn vừa cùng nhau đi du lịch Phú Quốc.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến