Giải Trí

Quỳnh Nga mặc váy trễ nải khoe vòng 1, Việt Anh bay vào “thả thính”: “Nào được thử đâu mà biết” khiến dân tình “ship” nhiệt tình

Khánh An - 06/08/2021 15:23 GMT+7

Khoe chuyện order thực phẩm mùa dịch nhưng điều khiến netizen chú ý lại là vòng 1 nóng bỏng của Quỳnh Nga và bình luận “thả thính” của Việt Anh.

Là một trong những nữ diễn viên gợi cảm nhất của vũ trụ VTV, Quỳnh Nga thường xuyên đăng tải những bức hình khoe đường cong nóng bỏng với 3 vòng “cực phẩm”. Mới đây nhất, Quỳnh Nga đã chia sẻ bức ảnh khoe việc order thực phẩm mùa dịch nhưng điều khiến dân mạng bị thu hút lại là vòng 1 quyến rũ của cô nàng.

Cụ thể, nhân dịp mua được thực phẩm mà không cần ra khỏi nhà, Quỳnh Nga đã hí hửng check-in để khoe với mọi người. Trong khung hình, nữ diễn viên “Về nhà đi con” mặc váy ngủ 2 dây trễ nải khiến mọi người chú ý đến vòng 1 cực sexy.

a1

Đáng chú ý, chỉ sau ít phút đăng tải, diễn viên Việt Anh đã bay vào bình luận trêu đùa đầy ẩn ý: “Nào đã được thử miếng nào đâu mà biết” khiến Quỳnh Nga chỉ biết thả icon cười ra nước mắt. Màn tung hứng qua lại của Việt Anh và Quỳnh Nga khiến netizen rần rần phấn khích.

a2

5 lần 7 lượt phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng Việt Anh và Quỳnh Nga vẫn khoe ảnh tình tứ đề đều và bình luận “thả thính” nhau không lệch phát nào khiến dân tình “đẩy thuyền” không biết mệt.

a5

>>> Tin nên đọc:

Được ca ngợi là "Phật sống ở trần gian", ông Đoàn Ngọc Hải trả lời ra sao mà dân mạng đồng loạt “thả tim”?

Nghẹn ngào khi xem clip NS Giang Còi biết mình bị ung thư: Như án tử hình, chỉ nghĩ đến đứa con 14 tuổi

Angela Phương Trinh gây phẫn nộ khi lý giải nguyên nhân trẻ khuyết tật là do “luật nhân quả”

Tin phổ biến