Giải Trí

Việt Anh được xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú, nhiều người đồn đoán “chạy giải”

Hương Ly - 12/07/2021 18:56 GMT+7

Trước thông tin Việt Anh được xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú, nhiều khán giả nghi ngờ anh đang “chạy giải” để đánh bóng tên tuổi.

Theo danh sách Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội vừa công bố, diễn viên Việt Anh đủ điều kiện xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT). Cụ thể, hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú của diễn viên Việt Anh đạt 100% số phiếu đồng ý.

viet anh duoc xet tang danh hieu nghe si uu tu
Việt Anh nhận được đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú

Dự kiến, Hội đồng cấp Nhà nước sẽ triển khai công tác xét tặng vào cuối tháng 11 và hoàn thiện hồ sơ trình Chủ tịch nước tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 10 vào cuối tháng 12/2021.

Việt Anh chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khi những nỗ lực trong suốt thời gian dài hoạt động nghệ thuật được ghi nhận. Hiện tại, tôi mới qua cấp thành phố nên vẫn chưa chắc chắn được điều gì. Tôi sẽ nỗ lực hoạt động, sáng tạo nghệ thuật nhiều hơn để mang đến công chúng những tác phẩm tốt nhất".

Ngay khi thông tin được công bố rộng rãi đã nổ ra làn sóng tranh cãi lớn trong dư luận. Nếu một bên công nhận khả năng diễn xuất của Việt Anh thì một bên khác lại lôi chuyện nam diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ ra để thành kiến. Thậm chí, một số người còn cho rằng anh đang “chạy giải” để đánh bóng tên tuổi.

khan gia nghi ngo Viet Anh chay giai
Một số bình luận trái chiều của cư dân mạng

Được biết, Việt Anh gây ấn tượng với ngoại hình cao ráo, ưa nhìn nên thường được đạo diễn giao cho những vai như công tử nhà giàu, dân giang hồ,.. Tuy nhiên, từ khi nam diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ, hình ảnh của anh trong lòng khán giả bị thay đổi ít nhiều, không được yêu thích như trước.

Một số bộ phim làm nên tên tiếng của nam diễn viên Việt Anh như: Chạy án, Người phán xử, Mê cung, Sinh tử, Hồ sơ cá sấu, Hướng dương ngược nắng…

Xôn xao clip hai nhân vật nam “mây mưa” trong lớp học, nghi thầy giáo và học sinh bị quay lén

Tin phổ biến