Giải Trí

Ca sĩ Tuấn Hưng tố một show diễn không trả cát-xê, netizen gọi tên VTV

Tường Vy - 06/08/2021 11:36 GMT+7

Dòng trạng thái mới nhất của Tuấn Hưng khiến nhiều khán giả nghĩ chương trình không trả cát-xê cho nam ca sĩ là của VTV.

Sáng 6/8, ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, giọng ca “Tìm lại bầu trời” tố một chương trình có tên “CHCT” không liên lạc về việc trả cát-xê và nhấn mạnh: “Ngay từ đầu tôi đã nói tôi không xin để hát”.

a1
Dòng trạng thái của nam ca sĩ khiến MXH xôn xao. Ảnh: Kênh14

Nam ca sĩ cho biết thêm, anh có thể làm từ thiện nhưng ban nhạc Màu Nước đi theo cần phải được trả công xứng đáng trong mùa dịch. Tuy nhiên ngay sau đó, Tuấn Hưng đã xóa dòng trạng thái trên mà không có lời giải thích nào thêm.

Ngay khi nam ca sĩ chia sẻ, cộng đồng mạng đã xôn xao về chương trình mà Tuấn Hưng nhắc đến. Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng cho rằng đây chính là chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần” của VTV có sự xuất hiện của nam ca sĩ vào ngày 24/7 vừa qua.

a2
a3
Nhiều cư dân mạng đoán đó là chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần" của VTV. Ảnh: Kênh14

Trước đó, trong chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần” số thứ 2 phát sóng vào ngày 24/7, Tuấn Hưng đã trở thành khách mời đến giao lưu, trò chuyện và tham gia các thử thách thú vị cùng người dẫn chương trình.

b1

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng mang đến ca khúc “Tình yêu lung linh” với sự hỗ trợ của ban nhạc thân thiết - ban nhạc Màu Nước khiến nhiều khán giả hào hứng.

a6

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến