Giải Trí

“Hương vị tình thân” tập 78: Phi tỏ tình, Long cũng muốn “yêu lại từ đầu”, Nam sẽ chọn ai?

Khánh An - 06/08/2021 09:59 GMT+7

Không chỉ được Phi tỏ tình, Long cũng bắt đầu có động thái bảo vệ và muốn “yêu lại từ đầu”, Nam sẽ chọn ai?

Sau vụ việc của Thiên Nga, ông Khang đã nói chuyện riêng với Long về vấn đề hôn nhân. Tuy việc này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của 2 gia đình nhưng ông Khang vẫn khuyên Long nên chấm dứt với Thiên Nga. Ông Khang cũng thừa nhận mình đã sai khi bắt con trai phải lấy vợ môn đăng hộ đối. Giờ đây, ông chỉ mong Long tìm được người yêu thương mình thật lòng và tiến tới hôn nhân.

a1
a2

Nghi ngờ Nam là nguyên nhân khiến Long bỏ mình, Thiên Nga đã đăng clip Nam bị đánh ghen lên mạng xã hội để bôi nhọ đối phương. Dù “ đoàn đội” xung phong xử lý giúp nhưng Nam quả quyết: “Chuyện của đàn bà thì để đàn bà xử lý”.

a3
a4

Nam gửi tin nhắn dụ Nga tới biệt thự. Cô để sẵn một hộp quà được bọc đẹp đẽ tại phòng tân hôn khiến Nga tưởng bở, nghĩ là Long tặng liền mở ra ngay lập tức. Cả đám chuột bò ra từ trong hộp khiến Nga sợ xanh mắt, khóc không thành tiếng.

a5
a6
a7

Vì người nhà của Nga liên hệ quá nhiều nên Long đành phải đi tìm. Đến biệt thự, anh thấy Thiên Nga đang tái mặt còn Nam bình tĩnh đi xuống. Mặc cho “vợ sắp cưới” khóc lóc, Long vẫn chỉ chú ý tới Nam: “Em vẫn ghê gớm như ngày trước nhỉ?”.

a8
a9
a10

Dù đã cầu xin Long quay lại nhưng Nga vẫn chỉ nhận được sự lạnh lùng từ bạn trai. Biết không thể cứu vãn được, cô ta lật bài ngửa, dọa đăng clip Nam bị đánh ghen lên và làm nhiều thứ hơn để đối phương không ngóc đầu lên được. Sợ Nam bị ảnh hưởng, Long gằn giọng: “Em mà làm gì Nam thì anh không để yên đâu. Anh biết rất rõ những việc em đã làm đấy”.

a11
a12

Thấy Long vẫn theo dõi đằng sau, Nam đã cố tình tỏ ra thân mật với Phi. Biết mình bị lợi dụng làm bình phong nhưng Phi vẫn vui vẻ tình nguyện. Say đó, Phi lấy hết dũng khí để tỏ tình với Nam: “Nếu em mệt mỏi quá, anh có thể ở bên em mà” khiến Nam khó xử, phải lái ngay sang chuyện khác.

a13
a14
a15

Tình trạng của chị gái ông Sinh không khả quan chút nào. Bà ngã ngoài sân, dự liệu không qua khỏi. Lúc này, nguyện vọng duy nhất của bà là được gặp lại Nam. Ông Sinh vừa lo sợ, vừa khóc gọi điện cho Nam ngay trong đêm.

a16

Ông Sinh nói rằng có chuyện cực kỳ quan trọng cần Nam xuống nhà một chuyến. Phải chăng lần này ông Sinh sẽ chính thức nhận con gái?

a17
a18

Cùng đón xem tập 79 phim “Hương vị tình thân” vào 21h tối nay trên kênh VTV1.

>>> Tin nên đọc:

“Hương vị tình thân” tập 77: Thiên Nga chính thức “gãy cánh”, bà Xuân bị ông Khang mắng “tơi tả”

“Hương vị tình thân” tập 76: Long được bà Dần cho phép tự quyết định hạnh phúc, không cần môn đăng hộ đối

“Hương vị tình thân” tập 75: Cặp đôi Huy - Thy sắp “toang”, nghi vấn bố ruột Dũng xuất hiện