Giải Trí

Phía NS Hoài Linh chính thức lên tiếng trước lùm xùm "phân thân" đi đổ bánh xèo vào đúng ngày mổ u tuyến giáp

Khánh An - 10/06/2021 11:52 GMT+7

Mới đây, đại diện NS Hoài Linh đã chính thức lên tiếng làm rõ lùm xùm “phân thân” đi đổ bánh xèo vào đúng ngày mổ u tuyến giáp cũng như thông tin chi tiết về ca phẫu thuật của NS Hoài Linh.

Sau clip 50 phút công khai loạt sao kê giải ngân số tiền từ thiện 14,67 tỷ đồng cho bà con miền Trung thì những lùm xùm xung quanh việc từ thiện cũng như tình hình sức khỏe của NS Hoài Linh vẫn được nhiều cư dân mạng đặt dấu chấm hỏi. Đặc biệt, thông tin nam danh hài xác nhận từng mổ u tuyến giáp vào ngày 15/10/2020 cũng khiến nhiều người hoang mang. Nhất là vài ngày trở lại đây, mạng xã hội rầm rộ hình ảnh được cho là nam nghệ sĩ đi đổ bánh xèo cùng vài người bạn vào đúng ngày mổ u tuyến giáp.

a1
Clip NS Hoài Linh đổ bánh xèo cùng vài người bạn được cho là đăng tải vào đúng ngày nam nghệ sĩ phẫu thuật u tuyến giáp.

Mới đây, đại diện NS Hoài Linh đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc như sau: "Chúng tôi nhấn mạnh rằng trong video gốc, NS Hoài Linh không chính thức đưa ra thông tin nào về ngày phẫu thuật của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là thông tin không được công bố và bất cứ hành vi khẳng định nào đến từ thông tin không chính thức đều hoàn toàn sai căn cứ".

a2
Đến thời điểm hiện tại, phía NS Hoài Linh cho biết chưa đưa ra bất cứ ngày cụ thể nào liên quan đến cuộc phẫu thuật.

Ngoài ra, đại diện nam nghệ sĩ cho biết những thông tin sai lệch bị netizen lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua đã làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của NS Hoài Linh trong mắt công chúng.

Trước đó, trong video trần tình ngày 5/6, NS Hoài Linh xác nhận bị mắc u tuyến giáp và chia sẻ: "Thưa quý vị, ngày 20/10 là ngày mà tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung thì quý vị biết là thời điểm trước đó có rất nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân đổ về miền Trung cho nên trong status của tôi, tôi cũng ghi rõ là tình tiết như thế rồi. Thì thưa quý vị, lúc đó tôi đang xạ trị lần đầu tiên vào ngày 19/10. Ngày 20 tôi về nhà và cách ly. Trong lịch trình cách ly của tôi về xạ trị là 15 ngày, tôi nằm trong phòng suốt. Khi nào không có ai thì đi ra vì sợ ảnh hưởng tới sức khỏe mọi người".

a3
NS Hoài Linh xác nhận bị u tuyến giáp trong clip 50 phút vừa qua.

>>> Tin nên đọc:

Lùm xùm nghệ sĩ từ thiện, bà Phương Hằng yêu cầu Hoài Linh, Thuỷ Tiên công khai minh bạch

Một ca sĩ ủng hộ việc thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh nếu danh hài vi phạm pháp luật

Đàn em thân cận Hoài Linh tiết lộ tình trạng của nam NS hài sau xạ trị: "Nói quá to sẽ dễ đứt dây thanh quản"