Giải Trí

Cát Phượng bật khóc khi xem clip NS Hoài Linh giải trình chuyện tiền từ thiện

An Nhiên - 05/06/2021 16:11 GMT+7

Khi xem clip đàn anh thân thiết là NS Hoài Linh giải trình chuyện chẩm chuyển tiền từ thiện, diễn viên Cát Phượng đã không nén được xúc động mà bật khóc nức nở.

Từ sau khi ồn ào chậm chuyển tiền từ thiện của NS Hoài Linh nổ ra, Cát Phượng đã có nhiều động thái ẩn ý bênh vực đàn anh. Đặc biệt là mới đây, nữ diễn viên không nén nổi xúc động khi xem clip Hoài Linh giải trình tiền từ thiện.

cat-phuong-hoai-linh-1
Cát Phượng khóc nức nở khi xem clip giải trình chuyện từ thiện của NS Hoài Linh

Như vậy, sau nhiều ngày im lặng thì đến sáng 5/6, NS Hoài Linh đã đăng clip dài 50 phút để giải trình về sự việc. Thông qua clip này, danh hài cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới công chúng.

Trong video, anh cho biết: "Tôi nhận lỗi hết để những người yêu thương hiểu được mình và những người góp ý phê phán thông cảm thêm. Tôi nhận ra lỗi lớn là sự chủ quan và làm từ thiện không phải việc đơn giản và dễ dàng. Tôi không lường trước được khó khăn nên dẫn đến hậu quả hôm nay. Mọi lời góp ý, phê phán dù có nặng lời, tôi cũng xin tiếp nhận và xem đây là bài học lớn cho bản thân trong công tác thiện nguyện".

cat-phuong-hoai-linh
Sau 1 thời gian vướng vào ồn ào chậm chuyển tiền từ thiện, cuối cùng NS Hoài Linh cũng lên tiếng trần tình

Ngay sau khi danh hài đăng đoạn clip trên, Cát Phượng đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên bày tỏ sự thương cảm dành cho đàn anh, hiểu được nỗi khổ mà đàn anh phải chịu đựng.

Cát Phượng cho biết, Hoài Linh giải trình đến đâu là cô khóc đến đó. Nữ diễn viên cũng khuyên nam danh hài nên nghỉ ngơi dưỡng sức thay vì quan tâm đến miệng đời.

"Thương anh lắm! Anh giải trình đến đâu, Cát đây khóc đến đó vì Cát quá biết thời gian đó anh mổ, xạ trị và cách ly như thế nào. Nhưng thời điểm đó anh không cho em nói ra nên em cũng không dám nói ra với ai. Vì tính của anh không muốn mọi người lo. Thời gian qua anh đã suy sụp tinh thần nhiều vì quá nhiều biến cố ập đến với anh.

Anh nghỉ ngơi và dưỡng sức đi anh, đừng quan tâm thế sự và miệng đời chửi nữa. Rồi mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho anh thôi. Em chúc anh thật nhiều sức khoẻ, nhiều sức khoẻ nghe anh. Anh vững vàng anh nhé!", Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân.

cat-phuong-hoai-linh-2
Diễn viên Cát Phượng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân

Tin liên quan:

>> Cát Phượng chia sẻ dòng trạng thái "Thương anh", ẩn ý bênh vực Hoài Linh trước scandal

>> NS Hoài Linh bị cư dân mạng “bóc mẽ” bằng chứng nói dối ở nhà cách ly sau xạ trị bằng loạt ảnh đi sự kiện tươi rói

>> Rộ nghi vấn con nuôi NS Hoài Linh chửi bà Phương Hằng là “khùng”, chính chủ nói gì?

Tin phổ biến