Giải Trí

Đàn em thân cận Hoài Linh tiết lộ tình trạng của nam NS hài sau xạ trị: "Nói quá to sẽ dễ đứt dây thanh quản"

Dương Quỳnh Lan - 07/06/2021 10:38 GMT+7

"Tội của anh là, anh không dám bỏ mạng vì cộng đồng..." - Chuyên gia trang điểm Phi Phi viết tâm thư bênh vực Hoài Linh.

Ngày 5/6, NS Hoài Linh đã đăng tải clip lên tiếng giải thích với khán giả trước lùm xùm giải ngân chậm trễ 14 tỷ. Trong clip, nam NS hài cũng đã trình bày do mình phải xạ trị nên không thể gặp ai được. Và ngay sau đó, đàn em thân cận của NS Hoài Linh là chuyên gia trang điểm Phi Phi cũng đã đăng tải lên trang cá nhân tâm thư nói về tình trạng bệnh của Hoài Linh sau khi điều trị xạ trị, nguyên văn dòng chia sẻ như sau:

"Cái ngày anh bệnh và điều trị, anh không nói bằng lời, tất cả chỉ viết ra giấy, hoặc ra dấu cho em để em nói lại. Bác sĩ cấm anh đủ thứ, trong đó có việc, nếu anh nói to quá sẽ đứt dây thanh quản. Rồi anh xạ trị, anh em chỉ nhìn nhau, dọn cơm ra ăn, anh chỉ ngồi một góc xa xa, anh muốn mọi người phải bình an.

Rồi bao nhiêu chuyện ập đến, anh vẫn giữ trong lòng, vẫn bao dung vì tình người và tình bạn. Em vẫn còn nhớ cách đây không lâu, anh như một vĩ nhân, họ tung hê và gọi tên anh một cách trìu mến. Còn bây giờ, họ xem anh như một tội đồ, một cái gì đó ghê tởm, cần phải thanh trừng.

15e8902f0f6bfb35a27a

Nhưng anh ơi, tội anh là gì? Ai định nghĩa tội của anh thử xem? Hay tội của anh là, anh không dám bỏ mạng vì cộng đồng? Nói bằng miệng thì hay, hãy đặt mình vào hoàn cảnh này đi rồi coi có dám hy sinh không? Ngồi nhà livestream, bệnh còn xin phép nghỉ được, huống chi đang nằm xạ trị như anh.

Ai làm những chứng từ giả rồi họ ép anh phải nhận? Ai tung ra sao kê ngân hàng? Nếu anh kiện, có phải anh được rất nhiều tiền và có vài em ngồi gỡ lịch nhưng anh lại bao dung, thôi bỏ đi, cho qua để ôm cái thiệt về mình... Ai làm được như anh?

Những câu chuyện và ngôn từ được phát ra từ miệng của loài người dành cho những nghệ sĩ không khác gì phường thảo khấu. Thế kỷ nào rồi mà nghệ sĩ bị người ta miệt thị là xướng ca vô loài. Nơi tâm linh riêng của anh, của gia đình anh thì họ ví von bằng ngôn từ mặc định là đền của thằng hề. Xót và cay lắm chứ! Người ta có quyền công kích nhưng buộc người khác phải cúi đầu. Anh làm theo ý họ thì họ lại bảo anh hèn và là đồng phạm. Sống sao cho vừa lòng xã hội, chỉ anh tôi cách đi"

5d49cbce2b8adfd4869b
Hoài Linh đăng tải clip gần 50 phút trải lòng với khán giả và đưa ra những chứng từ sao kê về vụ việc giải ngân 14 tỷ

Cuối cùng, Phi Phi gửi lời nhắn nhủ tới khán giả: "Nhưng nói thì nói, vẫn còn có những người yêu quý và trân trọng anh. Đừng vì những lời mạt sát làm nhụt chí và quên câu anh từng nói 'chỉ còn 1 người yêu quý anh thì anh vẫn cháy hết mình và vẫn diễn đem lại niềm vui cho họ.'

Cho dù có kề súng vào đầu em, bắt em nói anh là người xấu hoặc ép em tin anh là kẻ lừa gạt, biển thủ thì em vẫn nói không tin. Em tin anh và luôn tin anh là người anh tốt, mãi mãi là anh Hai của em và là Nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh trong lòng những người thương anh nhé! Câu chuyện đã kể xong về một đời người, xin hãy khép lại và đừng cố moi rác. Mỉm cười cho qua để bớt nghiệp tạo phước cho bản thân và gia đình. Thêm một tiếng thì nó cũng như vậy mà không chừng rước họa vô thân khi bị phản kèo. Chào thân ái"!

8815f8723d36c9689027

Tuy nhiên ngay sau đó, video NS Hoài Linh 'quẩy cực sung' trong 1 sự kiện ngay sau ngày xạ trị không lâu lại tiếp tục tục gây ra nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng.

a913c3bf0bfbffa5a6ea
Một kênh YouTube đăng tải khoảnh khắc NS Hoài Linh trong sự kiện vào ngày 9/12/2020

Vì những thông tin trái ngược nhau như thế này, làn sóng phản ứng tiêu cực hướng về NS Hoài Linh vẫn chưa thể lắng xuống.

>>> Tin liên quan:

Xôn xao hình ảnh được cho là sao kê tài khoản từ thiện của Hoài Linh: Con số thực tế lên đến 22 tỷ đồng?

Sự thật về đoạn clip Hoài Linh nhảy nhót tưng bừng sau thời gian xạ trị không lâu

Xôn xao đoạn clip NS Hoài Linh "vui vẻ nhảy múa" sau 1 tháng cách ly xạ trị?

Tin phổ biến