Giải Trí

NS Hoài Linh bị cư dân mạng “bóc mẽ” bằng chứng nói dối ở nhà cách ly sau xạ trị bằng loạt ảnh đi sự kiện tươi rói

Tường Vy - 05/06/2021 15:53 GMT+7

Mới đây, netizen đã nhanh chóng “bóc mẽ” lời nói dối của NS Hoài Linh với loạt ảnh tham dự lễ khai trương hoành tráng tại một cửa hàng trang sức ở TP HCM.

Sau một thời gian dài im lặng, sáng 5/6, NS Hoài Linh đã chính thức lên tiếng về loạt lùm xùm từ thiện trong clip dài 50 phút. Trong video, nam danh hài cũng cho biết: 

"Thưa quý vị, ngày 20/10 là ngày mà tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung thì quý vị biết là thời điểm trước đó có rất nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân đổ về miền Trung cho nên trong status của tôi, tôi cũng ghi rõ là tình tiết như thế rồi. Thì thưa quý vị, lúc đó tôi đang xạ trị lần đầu tiên vào ngày 19/10. Ngày 20 tôi về nhà và cách ly. Trong lịch trình cách ly của tôi về xạ trị là 15 ngày, tôi nằm trong phòng suốt. Khi nào không có ai thì đi ra vì sợ ảnh hưởng tới sức khỏe mọi người".

a9
NS Hoài Linh chính thức lên tiếng xin lỗi và giải trình công tác từ thiện trong clip dài 50 phút sáng 5/6.

Tuy nhiên, netizen mới tìm được loạt ảnh NS Hoài Linh đi dự khai trương tại một cửa hàng tại TP HCM vào ngày 24/10 – thời gian mà nam nghệ sĩ nói rằng mình đang ở nhà cách ly. Thậm chí, qua những bức ảnh, NS Hoài Linh cũng rất tươi tắn, khỏe khoắn, không giống như vừa trải qua bệnh nặng.

b1
b2
b3
Bài đăng khai trương của cửa hàng ngày 24/10 có sự xuất hiện của NS Hoài Linh - người đáng lẽ ra phải ở nhà cách ly sau xạ trị.

Chính sự không thống nhất trong hành động và lời nói của NS Hoài Linh tại thời điểm tháng 10/2020 khiến cư dân mạng bức xúc, không biết có nên tin lời nói của nam danh hài hay không. 

b4
b5
Một số hình ảnh của NS Hoài Linh xuất hiện trong buổi khai trương.

Một số ý kiến cho rằng nam nghệ sĩ chỉ xoa dịu dư luận chứ không hề nói sự thật. Hiện tại, những hình ảnh của NS Hoài Linh đang gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội cho cộng đồng mạng.

>>> Tin nên đọc:

Rộ nghi vấn con nuôi NS Hoài Linh chửi bà Phương Hằng là “khùng”, chính chủ nói gì?

Giữa ồn ào từ thiện, con trai Hoài Linh gây phẫn nộ vì gọi cộng đồng mạng là lũ vô ơn

Rộ tin đoàn nghệ sĩ Hoài Linh cứu trợ áo phao và mì tôm giữa mùa dịch Covid-19, sự thật là gì?